Có phải người gan nóng thì không dùng Ô Mộc Khang?

Câu hỏi

Gần đây tôi thấy tóc bạc xuất hiện nhiều, đi khám Đông y người ta nói là bị gan nóng. Tôi không biết với tình trạng của mình thì dùng Ô Mộc Khang được không, vì tôi thấy sản phẩm có Hà thủ ô, mà Hà thủ ô vốn đã nóng rồi. Nhờ bác sỹ tư vấn hộ tôi _Anh Định, 50 tuổi ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Định đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Cơ thể chúng ra là một thể thống nhất, do đó khi một 1 cơ quan nội tạng nào đó gặp "trục trặc" sẽ ảnh hưởng đến 1 chuỗi mắt xích chung.

Theo những gì anh chia sẻ, bạc tóc của anh là do tình trạng gan nóng (hay còn gọi là gan hỏa vượng). Những người bị gan nóng thường cảm thấy miệng khô, đắng, hay cáu gắt, người mệt mỏi. Biểu hiện của gan nóng là bạc tóc xuất hiện nhiều ở 2 bên mai. 

Để gan mát hơn và thải độc cơ thể được tốt, anh nên ăn mướp đắng, chè hạt sen, trà tâm sen, trà đỗ đen...

Với tình trạng bạc tóc của mình, anh hoàn toàn có thể dùng Ô Mộc Khang. Ô Mộc Khang có thành phần Hà thủ ô có tác dụng ngăn ngừa bạc tóc và làm chậm lão hóa tóc hiệu quả. Mặc dù hà thủ ô có tính nóng nhưng tính nóng này đã được loại bỏ trong quá trình chiết tách dược liệu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của đỗ đen xanh lòng giúp thanh lọc, thải độc, làm mát máu. Do đó khi sử dụng anh sẽ không gặp tình trạng nóng trong hay tác dụng phụ ngoài mong muốn.

Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Bình luận:

phạm ngọc dũng

tôi cần đc tư vấn : 0963885775 a

Ô Mộc Khang

Dạ Ô Mộc Khang chào anh ạ.
Anh để ý điện thoại, nhân viên tư vấn Ô Mộc Khang sẽ liên hệ với mình sớm ạ.
Ô Mộc Khang cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm


Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top