Dùng Ô Mộc Khang 2 tháng liệu đã có tác dụng gì chưa?

Câu hỏi

Tôi là nam, 26 tuổi. Do là dân công trình nên tôi ăn uống khá thất thường và thường xuyên thức khuya. Mặc dù tóc mới bạc có vài sợi thôi nhưng tôi vẫn cảm thấy lo lắng. Tôi được biết Ô Mộc Khang có tác dụng giảm tóc bạc sớm và đã mua sử dụng được 2 tháng. Tôi muốn hỏi là thời gian sử dụng như vậy đã có tác dụng gì chưa? Tôi có cần phải dùng lâu nữa không và bao lâu tóc tôi sẽ có hiệu quả_ Anh Vĩnh ở Thạch Thất - Hà Nội

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Vĩnh đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Theo như những gì anh chia sẻ thì tình trạng tóc bạc sớm của anh có thể là do chế độ dinh dưỡng và thiếu ngủ khiến melanin điều tiết kém đi dẫn đến tóc xuống màu và bạc trắng. Để cải thiện bạc tóc, ngoài việc thay đổi chế độ ăn uống và sinh hoạt mỗi ngày, anh nên kết hợp với Ô Mộc Khang giảm tóc bạc sớm từ sâu bên trong gốc rễ.

Ô Mộc Khang có thành phần hòan toàn từ 6 loại thảo dược tự nhiên như: Hà thủ ô đỏ, Đỗ đen xanh lòng, Cỏ mực, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to giúp hôỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm tóc bạc sớm, làm chậm quá trình lão hóa tóc, hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.

Để đánh giá mức độ hiệu quả, điều này còn phụ thuộc và cơ địa và mức độ bạc tóc. Dù bạc tóc của mình không nhiều tuy nhiên để giảm thiểu bạc tóc anh vẫn nên duy trì ít nhất 4 tháng sử dụng sản phẩm.

Hi vọng sau thời gian sử dụng, bạc tóc sẽ không còn là nỗi lo đối với anh. Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top