Dùng Ô Mộc Khang lâu ngày có bị dị ứng hay nóng trong người không?

Câu hỏi

Tôi đang bị bạc tóc cách đây chừng 5 năm, tỉ lệ bạc tóc khoảng 15%. Cơ địa của tôi khá nhạy cảm, trước tôi cũng mua Hà thủ ô về sắc uống nhưng nóng trong người dẫn đến mụn nhọt khá khó chịu. Tôi được biết Ô Mộc Khang cũng có Hà thủ ô, vậy uống vào có dễ bị nóng không? Với trường hợp của tôi thì có hiệu quả không? Anh Bình, 33 tuổi ở Vĩnh Phúc.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Bình đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Câu hỏi của anh khá thú vị bởi Hà thủ ô được biết đến là vị thuốc quý có tác dụng làm đen râu tóc, bổ can thận, mạnh xương cốt khá hiệu quả. Tuy nhiên vị thuốc ấy nếu không biết cách chế biến sẽ khó đem lại hiệu quả như ý. Đặc biệt là tính nóng có trong Hà thủ ô nếu không được loại bỏ sẽ dẫn đến tích tụ độc tố, làm cơ thể nổi mẩn, nóng trong.

Với Ô Mộc Khang, mỗi 1 thành phần có trong sản phẩm đều được nghiên cứu khá tỉ mẩn từ ưu điểm cho đến hạn chế. Cộng với quy trình sản xuất hiện đại loại bỏ đôc tố có trong dược liệu giúp sản phẩm phát huy hiệu quả tối đa mà không gây ra phản ứng phụ. Đặc biệt trong sản phẩm còn có sự góp mặt của Cỏ mực, Đậu đen xanh lòng, Mã đề, Cỏ sữa lá to, cam thảo bắc giúp điều hòa tính nóng, dưỡng huyết, bổ thận... nhờ đó không chỉ sức khỏe được cải thiện mà bạc tóc cũng được giảm thiểu tối đa, mức độ lão hóa tóc chậm lại.

Với trường hợp của mình, anh hoàn toàn có thể dùng Ô Mộc Khang để cải thiện chứng bạc tóc sớm. Tuy nhiên, anh cần duy trì ít nhất 6 tháng để thấy hiệu quả.

Về liều dùng, anh nên dùng 4 viên/ngày, chia làm 2 lần Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, việc sử dụng Ô Mộc Khang lâu dài sẽ không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào cho cơ thể. Hi vọng chỉ trong 1 thời gian ngắn sử dụng, tình  trạng bạc tóc của anh sẽ được giảm đi. Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top