Ô Mộc Khang có dùng cho bà bầu được không?

Câu hỏi

Em năm nay 32 tuổi và đã có dấu hiệu tóc bị bạc khoảng 1 năm. Mặc dù bạc không nhiều lắm nhưng tóc bạc cũng khiến em tự ti ít nhiều. Hiện em đang có bầu khoảng 3 tháng, vậy trường hợp của em dùng Ô Mộc Khang có được không? Sử dụng có bị nóng trong không ạ? Em cảm ơn _ Em Phương Mai, 32 tuổi ở Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn Phương Mai đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ giảm tóc bạc sớm. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên nên việc sử dụng khá an toàn. Tuy nhiên, sản phẩm chưa được nghiên cứu trên nhóm phụ nữ mang thai, nên để tránh một vài tác dụng có thể xảy ra không mong muốn, tốt hơn hết là chị nên chờ sau khi sinh bé xong khoảng 3 tháng mới nên sử dụng.

Ngoài ra, để tóc giảm bạc chị có thể bổ sung một số thực phẩm như: thịt bò, thịt gà, đậu đen... những thực phẩm này không chỉ tốt cho mẹ, lợi cho bé mà còn có tác dụng làm chậm quá trình tóc lão hóa khá hiệu quả.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với chị và chỉ trong một thời gian ngắn nữa chị sẽ không còn nỗ lo về tóc bạc sớm.

Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.





Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top