Sinh bé xong bao lâu có thể dùng được Ô Mộc Khang

Câu hỏi

Tôi năm nay 27 tuổi và mới sinh bé đầu tiên. Tuy nhiên sau khi sinh bé xong tóc tôi rụng và bạc khá nhiều. Tôi được biết sản phẩm Ô Mộc Khang có thể cải thiện được tình trạng bạc tóc, tôi muốn hỏi là uống và có sợ ảnh hưởng gì đến bé không? Sau khi sinh con bao lâu tôi có thể dùng sản phẩm được. Tôi cảm ơn_Chị Huyền Lan, 27 tuổi ở Thanh Hóa

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Huyền Lan đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang

Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe có tác dụng hỗ trợ giảm tóc bạc sớm nhờ cơ chế dưỡng thận, thải độc gan, lưu thông khí huyết và ngăn ngừa huyết hư sản sinh. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên chị hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Tuy nhiên, trong Ô Mộc Khang có thành phần Cỏ Mực, có thể gây nên rối loạn tiêu hóa nhẹ cho trẻ trong 3 tháng đầu đời. Vì thế để đảm bảo sức khỏe cho trẻ, lợi cho mẹ thì sau 3 tháng sau sinh chị mới nên dùng sản phẩm nhé.

Ngoài ra, để làm chậm quá trình lão hóa tóc, chị có thể bổ sung một số thực phẩm như: thịt gà, thịt bò, cà rốt... các thực phẩm màu đen như: Đậu đen, gạo lức, gà đen, dâu tằm chín... để dưỡng thận, mát gan và kích thích quá trình sản sinh melanin nhé.

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích với chị trong việc sử dụng sản phẩm, đầy lùi lo lắng về bạc tóc. Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể.


https://omockhang.vn/products/o-moc-khang-lo-100-vien



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top