Bạc tóc sớm - ám ảnh sau sinh của nhiều chị em nay đã có cách giải quyết

Báo Eva: https://eva.vn/tu-van-lam-dep/bac-toc-som-am-anh-sau-sinh-cua-nhieu-chi-em-nay-da-co-cach-giai-quyet-c280a346710.html

Tóc bạc sớm vốn không phải là bệnh, nó chỉ là biểu hiện ra bên ngoài của một vấn đề sức khỏe của cơ thể.

Ám ảnh sau sinh: tóc vừa bạc vừa rụng

Chị Thanh Mai 36 tuổi (Hoàng Mai- Hà Nội) sau khi sinh xong thì bất ngờ tóc rụng rất nhiều. Ban đầu, chỉ nghĩ là do nội tiết thay đổi nên chị Mai không quan tâm nhiều đến vấn đề này, nhưng đến tận tháng thứ 6 sau sinh mà gội đầu xong vẫn rụng cả mớ tóc thì chị bắt đầu lo lắng. Cho đến tháng thứ 8, tóc mới của chị Thanh Mai bắt đầu mọc ra thì tự nhiên hóa...bạc.

Bạc tóc sớm sau sinh là vấn đề ám ảnh của nhiều chị em (ảnh minh họa)

Đến lúc này chị Mai mới “hoảng hồn”, vì không biết tại sao tóc mình lại bị bạc nhiều như vậy, sức khỏe có vấn đề đáng ngại nào không. Thấy tóc trắng nhiều quá thì chị nghĩ ngay đến chuyện đi nhuộm, nhưng việc nhuộm chỉ giải quyết được tức thời, bởi vì chân tóc mới mọc ra vẫn là tóc trắng.

Sợ nhuộm tóc nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe nên chị Mai chuyển sang uống Hà thủ ô, vì mẹ chị nghe người ta mách là uống thảo dược này làm đen tóc rất tốt. Thế nhưng uống đến cả nửa năm mà mái tóc chị Mai vẫn không thay đổi gì nhiều. Không từ bỏ, chị Mai tiếp tục uống nước vừng đen, nước đỗ đen, gội đầu với nước Hà thủ ô, nước bồ kết,... nhưng cũng không ăn thua.

Qúa nản lòng thoái chí, và nhiều lần vào gương thấy mái tóc lốm đốm bạc của mình, chị Mai đã có lúc bị trầm cảm.

Rũ bỏ mái tóc bạc sớm sau sinh nhờ Ô Mộc Khang

Chị Mai là một trong rất nhiều phụ nữ sau khi sinh con gặp phải vấn đề tóc bạc sớm do thay đổi nội tiết tố, cụ thể là hooc môn sau khi sinh. Tình trạng này có thể kéo dài từ vài tháng, vài năm thậm chí thành mãn tính.

Tóc bạc sớm vốn không phải là bệnh, nó chỉ là biểu hiện ra bên ngoài của một vấn đề sức khỏe của cơ thể. Vì vậy, nghĩ rằng bạc tóc sớm cần uống thuốc để ngăn ngừa là sai lầm và lãng phí tiền bạc.

Theo Đông y, tóc là phần dư của khí huyết, mà can (gan) thận chính là hai cơ quan nội tạng ảnh hưởng trực tiếp đến khí huyết trong cơ thể. Gan thận suy thì khí huyết kém, gan thận thịnh thì khí huyết vượng. Bởi thế, từ xa xưa ông cha ta đã sử dụng các loại thảo dược để bổ hai kinh can thận, từ đó mà giải quyết từ gốc rễ được tình trạng tóc bạc sớm. Đây chính là cơ chế tác động của sản phẩm Ô Mộc Khang đến cơ thể.

bac toc som - am anh sau sinh cua nhieu chi em nay da co cach giai quyet - 2

Mái tóc đen đã quay lại với chị Mai nhờ uống Ô Mộc Khang

Qua một người bạn giới thiệu, mẹ chị Mai biết đến sản phẩm Ô Mộc Khang và mua thử 3 hộp về cho chị uống thử. Ngay ở tháng thứ 3 sử dụng, chị Mai tuy chưa thấy tóc hết bạc, nhưng thấy người khỏe hơn, da dẻ hồng hào hơn trước.

bac toc som - am anh sau sinh cua nhieu chi em nay da co cach giai quyet - 3

Mái tóc của chị Mai hiện tại

Có được hiệu quả bước đầu như vậy nên chị Mai kiên trì uống đến tháng thứ 5, lúc này tóc con mọc ra đã đen rất nhiều, chỉ còn lác đác sợi tóc bạc, không những thế tóc mới còn đen bóng, chắc khỏe hơn trước.

Không chỉ chị Mai mà rất nhiều người khác đã tìm lại được thanh xuân cho mái tóc nhờ Ô Mộc Khang.

bac toc som - am anh sau sinh cua nhieu chi em nay da co cach giai quyet - 4

Anh Hà vui vẻ vì mái tóc giảm bạc nhờ uống Ô Mộc Khang

bac toc som - am anh sau sinh cua nhieu chi em nay da co cach giai quyet - 5

Chị Phương trẻ trung hơn nhờ mái tóc dày và đen

>>>Tham khảo thêm chia sẻ của người dùng về Ô Mộc Khang

Kết hợp từ những tinh hoa y học cổ truyền được đúc kết hàng trăm năm với nghiên cứu của khoa học hiện đại, các dược sĩ đã cho ra đời sản phẩm Ô Mộc Khang.

bac toc som - am anh sau sinh cua nhieu chi em nay da co cach giai quyet - 6

Ô Mộc Khang được sản xuất theo công thức mới, có thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên như: Cỏ Mực, Hà thủ ô, cỏ Sữa lá to, Mã đề, Đậu đen xanh lòng....và đăc biệt bổ sung thêm cả nguyên tố vi lượng Kẽm. Sự kết hợp này chính là chìa khoá mở ra phương pháp giảm tóc bạc sớm hiệu quả, nhờ vào sự kết hợp giữa Đông Tây y. Trong đó:

- Hà thủ ô: thanh nhiệt, giải độc, chỉ thống, chỉ huyết, điều kinh bổ gan, ích thận, dưỡng huyết khư phong, làm đen râu tóc.

- Cỏ Mực: Bổ thận âm, chỉ huyết lị, giải độc và bổ gan thận.

- Đậu đen xanh lòng: hỗ trợ điều trị phong nhiệt, làm thuốc bổ khí, can thận hư yếu, suy nhược, thiếu máu, bổ sung vitamin B12,...

- Cỏ Sữa lá to: tính mát, hơi có độc, tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu, giải độc.

- Mã đề: Có tác dụng lợi tiểu, thanh phế, can, phong nhiệt, thẩm bàng quang thấp khí, chữa đẻ khó, ho, trừ đờm, chỉ tả, sáng mắt, thuốc bổ.

- Kẽm: Chống rụng tóc, làm tóc mọc nhanh, chắc khoẻ.

bac toc som - am anh sau sinh cua nhieu chi em nay da co cach giai quyet - 7

Dây chuyền sản xuất Ô Mộc Khang đạt tiêu chuẩn GMP

Sản phẩm có bán tại nhiều nhà thuốc và được khách hàng tin dùng.

* Sản phẩm được sản xuất bởi: Công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế IMC: B18+19 Khu B Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

* Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ Việt Nam - 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Số GPCB: 23292/2017/ATTP-XNCB

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Uy tín của sản phẩm được khẳng định bằng những phản hồi thực của khách hàng:

Chị Thường 29 tuổi ở Hà Nội chia sẻ: "Thời con gái tóc chị rất dài, dày và đẹp. Nhưng sau khi sinh tóc chị rụng nhiều nhiều, tóc bạc. Mới ban đầu là ở gần 2 bên mang tai, sau đó đến sau gáy và trên đỉnh đầu. Chị cảm thấy sợ đều mỗi khi phải gội đầu vì khi đó chị phải đối diện với tình trạng rụng tóc, mà tóc chị rụng rất nhiều luôn. Không chỉ có rụng tóc, chị còn thấy tóc mình bạc mỗi lúc một nhiều."

Một lần đi mua thuốc ho cho con, chị biết đến Ô Mộc Khang và mua về sử dụng. Thật bất ngờ sau 6 tháng sử dụng, chân tóc mọc lên đen, tóc bạc giảm hẳn đi. Chị rất vui mừng.

Gạt bỏ nỗi lo tóc bạc, tóc rụng sau sinh nhờ Ô Mộc Khang

"Bất ngờ khi chỉ sau 5 tháng, tình trạng bạc tóc, rụng tóc sau sinh của chị đã không còn" - chị Thanh Mai chia sẻ

Chị Mai vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm hết tóc bạc sau sinh



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top