Báo Doisongphapluat: Thực hư câu chuyện Ô Mộc Khang có khả năng “chặn đứng” tóc bạc sớm.

18-04-2018 / 1 Bình luận Tags:

Báo Doisongphapluat: http://www.doisongphapluat.com/can-biet/san-pham-dich-vu/thuc-hu-chuyen-o-moc-khang-co-kha-nang-chan-dung-toc-bac-som-a226501.html

Thời gian gần gây nhiều người đang đổn thổi nhau về một loại sản phẩm, có khả năng ngăn chặn tóc bạc sớm rất hiệu quả. Và thật bất ngờ, đó không phải cái tên xa lạ, chính là Ô Mộc Khang.

Sự thật về Ô Mộc Khang có khả năng “chặn đứng” tóc bạc sớm

Ô Mộc Khang an toàn với sức khỏe???

Có khá nhiều nguồn thông tin đã đăng bài về Ô Mộc Khang, rằng: sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược nên hết sức an toàn với sức khỏe, rằng sản phẩm không có tác dụng phụ, dùng bồi bổ cơ thể khí huyết rất tốt, hoặc sử dụng Ô Mộc Khang với liệu trình chỉ từ 4-6 tháng thì có thể ngăn ngừa được tóc bạc sớm,.... Vậy đâu là sự thật?

Để biết được sự thật, hãy cùng nghe chia sẻ của những người đã từng sử dụng Ô Mộc Khang.

Chị Thanh Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội) tâm sự: “Mới ngoài 30 tuổi, mái tóc chị đã lốm đốm những sợi bạc, càng về sau, tóc mọc ra càng nhiều lại càng bạc hơn”. Sau khi sử dụng Ô Mộc Khang: “Ban đầu mình cũng nghĩ là sản phẩm không có chất bảo quản, lại toàn thành phần là cây cỏ quen thuộc, uống không bổ này cũng mát kia nên mình quyết tâm theo liệu trình. 2 – 3 tháng đầu thì tóc nó chưa đen đâu nhé, phải đến tháng thứ 4 mình mới thấy đen rõ rệt cơ, kể cả phần chân tóc cũ dài ra và tóc con mọc lên đều có màu đen như trước”, chị Thủy vui vẻ kể.

Chị Thủy sử dụng Ô Mộc Khang để có mái tóc đen bóng chắc khỏe

Anh Quyền (Hà Nội) kể hay bị chào bằng chú khi chỉ đáng tuổi anh, bằng bác khi chỉ đáng tuổi chú... lý do chỉ vì mái tóc bạc sớm. Nhưng sau 3 tháng sử dụng Ô Mộc Khang, anh Quyền tuy chưa thấy tóc bớt bạc nhưng lại thấy tóc chắc khoẻ hơn rất nhiều. Gọi điện lên tổng đài 19007036 của Ô Mộc Khang để xin tư vấn, anh nhận được thông tin là nên uống từ 4-6 tháng để thấy hiệu quả rõ rệt vì thuốc thành phần là thảo dược, nên tác dụng chậm, không giống như các loại thuốc khác.

Anh Q. trẻ trung ra nhờ mái tóc đen mượt

Dùng thêm 2 tháng nữa, anh Quyền thực sự thấy bất ngờ về kết quả: chân tóc mọc ra là tóc đen, tóc con mọc lên thêm cũng là tóc đen, mái tóc bóng khoẻ, ít rụng. ( Báo Sức khỏe và đời sống- Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế đăng bài ngày 9/1 và 8/3/2018).

>>>Xem thêm những người dùng khách phản hồi về Ô Mộc Khang.

Ngoài ra, ngày 14/7/2017, Ô Mộc Khang đã được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) chứng nhận phù hợp an toàn thực phẩm về các chỉ tiêu: chỉ tiêu cảm quan, chỉ tiêu chất lượng chủ yếu, chỉ tiêu vi sinh vật,....

Qua những thông tin trên, có thể thấy được Ô Mộc Khang là sản phẩm đã có đủ đầy đủ giấy phép để lưu hành trên thị trường cũng như thực sự an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng, không những vậy, Ô Mộc Khang còn có khả năng “xử lý” tóc bạc sớm hiệu quả và được nhiều khách hàng tin dùng.

Nhờ đâu Ô Mộc Khang “chặn đứng” được tóc bạc sớm?

Để biết được tại sao Ô Mộc Khang có thể “chặn đứng” tóc bạc sớm hiệu quả, trước tiên phải nắm được nguyên nhân tóc bạc sớm.

Theo Đông y, tóc là phần dư của khí huyết, bởi vậy khi tóc bị bạc thì báo hiệu khí huyết của cơ thể đang có vấn đề, hoặc trực tiếp hơn là do các cơ quan nội tạng gan, thận và tỳ vị đang hoạt động kém hiệu quả, từ đó làm tóc bạc sớm.

Bởi vậy, chìa khóa để tìm lại thanh xuân cho mái tóc đó chính là bồi bổ khí huyết, dưỡng gan thận, thanh lọc cơ thể, nhờ vậy mà tóc sẽ đen trở lại. Đây cũng chính là cơ chế hoạt động của Ô Mộc Khang

Ô Mộc Khang chặn đứng tóc bạc sớm

Ô Mộc Khang được sản xuất theo công thức mới, có thành phần từ 100% thảo dược thiên nhiên như: Cỏ Mực, Hà thủ ô, cỏ Sữa lá to, Mã đề, Đậu đen xanh lòng... và đặc biệt bổ sung thêm cả nguyên tố vi lượng Kẽm. Sự kết hợp này chính là chìa khoá mở ra phương pháp giảm tóc bạc sớm hiệu quả, nhờ vào sự kết hợp giữa Đông Tây y. Trong đó:

- Hà thủ ô: thanh nhiệt, giải độc, chỉ thống, chỉ huyết, điều kinh bổ gan, ích thận, dưỡng huyết khư phong, làm đen râu tóc.

- Cỏ Mực: Bổ thận âm, chỉ huyết lị, giải độc và bổ gan thận.

- Đậu đen xanh lòng: hỗ trợ trị phong nhiệt, làm thuốc bổ khí, can thận hư yếu, suy nhược, thiếu máu, bổ sung vitamin B12,...

- Cỏ Sữa lá to: tính mát, hơi có độc, tác dụng tiêu viêm, lợi tiểu, giải độc.

- Mã đề: Có tác dụng lợi tiểu, thanh phế, can, phong nhiệt, thẩm bàng quang thấp khí, hỗ trợ chữa đẻ khó, ho, trừ đờm, chỉ tả, sáng mắt, thuốc bổ.

- Kẽm: Chống rụng tóc, làm tóc mọc nhanh, chắc khoẻ.

Dây chuyền sản xuất Ô Mộc Khang đạt tiêu chuẩn GMP

Ưu điểm của Ô Mộc Khang: thảo dược được phối chế đúng liều lượng, loại bỏ độc tố, các thành phần bổ trợ lẫn nhau; giúp xử lý hiệu quả bạc tóc theo cơ chế: bổ khí huyết, gan thận từ đó giúp nuôi dưỡng chân tóc đầy đủ từ bên trong, giảm bạc tóc, thúc đẩy mọc tóc đen.

Sản phẩm có bán tại nhiều nhà thuốc và được khách hàng tin dùng.

* Sản phẩm được sản xuất bởi: Công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế IMC - B18+19 Khu B Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

* Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Thiên nhiên và Hữu Cơ Việt Nam - 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. Số GPCB: 23292/2017/ATTP-XNCB

>> Website: www.omockhang.vn

>> Hotline tư vấn: 19007036

-


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Bình luận:

Qúy

Tôi muốn tư vấn


Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top