Báo Sức Khỏe Đời Sống: "Cứu tinh" tóc bạc sớm từ công thức thảo dược tự nhiên


Không chỉ người lớn tuổi, nhiều bạn trẻ ngày nay cũng rơi vào tình trạng tóc bạc sớm vì những nguyên nhân ít ai ngờ tới.

Nguyên nhân hình thành tóc bạc sớm

Sợi tóc vốn không có màu, yếu tố quyết định đến màu sắc sợi tóc là Melanin. Melanin được tiết ra từ các tế bào tại nang tóc, melanin càng cao, tóc càng sẫm màu. Khi cơ thể già đi, melanin tiết ra kém dần, đó là lý do tại sao tuổi càng cao tóc càng bạc.

Trong những năm gần đây, bạc tóc ngày càng có xu hướng trẻ hóa, trẻ thành nỗi lo của nhiều bạn trẻ.

cuu-tinh-toc-bac-som-tu-cong-thuc-thao-duoc-tu-nhien-1
Tóc bạc sớm - nỗi sợ hãi của nhiều bạn trẻ (ảnh minh họa)

Bạc tóc ở người trẻ có thể xảy ra ở thanh niên, vị thành niên thậm chí là trẻ nhỏ. Nguyên nhân là do khiếm khuyết nội tại trong cấu tạo melanin. Ngoài ra, sự hủy hoại tự nhiên của tế bào hắc tố cũng khiến tóc bạc nhanh.

Lo lắng, căng thẳng, suy nhược cơ thể gây lên hàng loạt các phản ứng dây chuyền, gây xáo trộn và ảnh hưởng đến việc tổng hợp màu sắc tự nhiên của tóc.

cuu-tinh-toc-bac-som-tu-cong-thuc-thao-duoc-tu-nhien-2

Stress dẫn đến sự biến đổi hàng loạt quá trình hoạt động của ADN nang tóc (ảnh minh họa)

Yếu tố di truyền đóng vai trò quan trọng nhất trong việc xác định lại thời điểm và mức độ bạc tóc. Bên cạnh đó, các bệnh lý gây tổn hại nang lông như: bệnh bạch tạng, bạch biến, bệnh về tuyến giáp… cũng khiến tóc bạc nhanh gấp nhiều lần bình thường.

Ngoài ra, chứng bạc tóc tạm thời cũng có thể hình thành do chấn thương tâm lý hoặc sốc về thể chất.

Công thức mới từ thảo dược tự nhiên giúp đẩy lùi tóc bạc sớm

Trước những bất cập về nhuộm tóc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, trong khi nhổ tóc không phải giải pháp cứu cánh hiệu quả. Ngày nay, cùng với sự phát triển của y học hiện đại, các chuyên gia sức khỏe khuyên người dùng nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược để “xử lý” vấn đề gặp phải một cách an toàn và hữu hiệu nhất.

Kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền cùng công nghệ hiện đại theo chuẩn GMP Quốc tế. Các nhà khoa học đã ngày đêm nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm hỗ trợ giảm tóc bạc. Kết hợp từ 6 loại thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, Đỗ đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to… mở ra một hướng đi mới cho phương pháp hỗ trợ giảm bạc giúp rút ngắn lộ trình và hiệu quả sử dụng.

cuu-tinh-toc-bac-som-tu-cong-thuc-thao-duoc-tu-nhien-3

Ô Mộc Khang có thành phần từ 6 loại thảo dược tự nhiên

Ô Mộc Khang được sản xuất dưới dạng viên nén cứng, đóng lọ tiện dụng. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho cơ địa người Việt. An toàn, lành tính và không gây phản ứng phụ với cơ thể.

Hiện nay Ô Mộc Khang đã có mặt tại nhiều điểm nhà thuốc toàn quốc, trở thành sản phẩm tin cậy được người tiêu dùng bình chọn 2018.

Từ phía người tiêu dùng, Ô Mộc Khang cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực.

cuu-tinh-toc-bac-som-tu-cong-thuc-thao-duoc-tu-nhien-4

Nếu bạc tóc đang trở thành rào cản của bạn trong cuộc sống, để được tư vấn trực tiếp về tình trạng hoặc sản phẩm Ô Mộc Khang, bạn có thể liên hệ trực tiếp Tổng đài 1900 7036 (tư vấn miễn cước).

* Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA Việt Nam – 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

* Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP số: 23292/2017/ATTP-XNCB

* Giấy xác nhận nội dung Quảng cáo số: 00218/2018/ATTP-XNQC

>> Website:www.omockhang.vn

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top