1 liệu trình Ô Mộc Khang là bao nhiêu lâu

Câu hỏi

Tôi thấy nhiều người phản hồi rằng việc sử dụng Ô Mộc khang đem lại hiệu qủa rất tốt, tôi muốn mua sản phẩm về dùng. Tôi muốn hỏi là 1 liệu trình sử dụng sản phẩm là bao lâu. Tôi bị bạc tóc chừng 40%, hiện nay đã 56 tuổi _ Anh Lam ở Hoa Sơn, Ứng Hòa, Hà Nội

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Lam đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang

Để đánh giá mức độ hiệu quả của sản phẩm điều này còn phụ thuộc vào cơ địa và mức độ bạc tóc anh nhé.

Theo những gì anh chia sẻ, anh bị bạc tóc khá sớm và mức độ hiện tại bạc tóc của mình khá nhiều. Với độ tuổi của anh, việc sử dụng Ô Mộc Khang hoàn toàn có thể đem lại hiệu quả như ý muốn nhưng anh sẽ cần 1 lộ trình lâu hơn, ít nhất 6 tháng để thấy được kết quả.

Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược: Hà thủ ô đỏ, đậu đen xanh lòng kết hợp với Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to cùng vi chất Kẽm giúp dẫn truyền hiệu quả giảm bạc, ngăn lão hóa nhanh chóng

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa hóa chất và chất bảo quản nên anh có thể yên tâm sử dụng lâu dài, không phản ứng phụ.

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, anh cũng nên chú ý đến thời gian làm việc, ngủ - nghỉ. Đừng quên việc bổ sung các thực phẩm màu đen - bở đây là nguồn cung cấp vitamin sản sinh hắc tố cho tóc rất tốt đó nhé.

Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



 ô mộc khang, mua ô mộc khang ở đâu hà nội


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top