Bạc tóc có liên quan gì đến thiếu ngủ không?

Câu hỏi

Tôi năm nay 43 tuổi, 2 năm trở lại đây tóc bạc khá là nhiều. Tôi không biết thiếu ngủ có liên quan gì đến bạc tóc không? Vì cùng thời điểm tóc bạc nhiều tôi cũng hay bị mất ngủ thường xuyên và ngủ không ngon giấc. Với trường hợp của tôi có dùng Ô Mộc Khang được không? _ Chị Bích Huyền ở Quảng Nam

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Bích Huyền đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Ngoài nguyên nhân do gen di truyền, thiếu ngủ cũng là một trong số nguyên nhân dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm. Khi thiếu ngủ, cơ thể trở nên mệt mỏi vì không có thời gian phục hồi, hoạt động trao đổi chất bên trong cơ thể bị rối loạn dẫn đến quá trình sản sinh sắc tố melanin bị ngưng lại. Để cải thiện tình trạng, trước tiên chị cần sắp xếp lại lịch trình làm việc của mình, loại bỏ căng thẳng trước khi ngủ và có thể sử dụng một số tinh dầu treo trong phòng để tạo hương thư giãn. Bên cạnh đó, sử dụng một số thực phẩm như: chè sen, trà tâm sen cũng sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon.

Ngoài ra, thiếu ngủ còn có thể do khí huyết mình kém lưu thông dẫn đến quá trình vận chuyển dưỡng chất đến tóc bị gián đoạn. Nếu nguyên nhân là do khí huyết kém, việc sử dụng Ô Mộc Khang là hoàn toàn đúng. Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, kế thừa kinh nghiệm quý bài thuốc htrị bạc tóc từ hà thủ ô đỏ. Sản phẩm có tác dụng bổ huyết, bổ gan thận và lưu thông khí huyết tốt. Nhờ đó sau 1 thời gian sử dụng, phần chân tóc mới mọc lên sẽ là màu đen, những vùng tóc bạc cũng giảm đi đáng kể.

Tùy theo cơ địa, sau khoảng 3-6 tháng chị sẽ thấy hiệu quả. 

Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trưc tiếp tới Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top