Bạc tóc có nên nhuộm hay không?

Câu hỏi

Tôi năm nay 27 tuổi, có dấu hiệu bạc tóc ở 2 bên thái dương cách đây 2 năm. Mặc dù không nhiều nhưng bạc tóc khiến tôi rất ngại, vì thế tôi hay nhuộm để che đi. Dạo gần đây tôi thấy tóc mình bạc nhiều hơn. Vậy với trường hợp của tôi nên làm như thế nào để tóc hết bạc, uống Ô Mộc Khang tóc có đen trở lại được không?_Chị Huyền ở Ba Vì, Hà Nội

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Huyền đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Để cứu cánh mái tóc bớt bạc, nhiều người thường áp dụng phương pháp nhuộm để che đi. Tuy nhiên, đây chỉ là liệu phap giảm bạc tóc tạm thời, cùng với thời gian (thường sau khoảng 1 tháng) phần chân tóc mới sẽ mọc lên, khi đó phần chân tóc bạc sẽ lộ ra trông thấy. Bên cạnh đó, thành phần trong thuốc nhuộm chứa nhiều chất hóa học sẽ làm tẩy màu đen của tóc, oxy hóa nhanh nang tóc khiến melanin - chất vốn được sản sinh duy trì màu đen cho tóc không còn dẫn đến tóc bạc ngày càng nhiều lên.

Để giảm tóc bạc sớm, chị có thể dùng hà thủ ô đun sắc nước uống hàng ngày. Tuy nhiên cách làm này thường lỉnh kỉnh và mất khá nhiều thời gian. Một cách tiện lợi hơn là chị có thể dùng Ô Mộc Khang để thay thế.

Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, Cỏ Mực, Đậu đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to và vi chất Kẽm giúp dưỡng huyết, bổ can thận, ngăn ngừa huyết hư sản sinh và đảo ngược quá trình bạc tóc.

Theo như những gì chị chia sẻ tóc chị bạc khá nhanh trong thời gian gần đây, vì thế chị nên dùng Ô Mộc Khang 4 viên/ngày, chia làm 2 lần Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Duy trì 6-8 tháng để thấy hiệu quả sử dụng.

Hi vọng nhưng thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích với chị. Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trục tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top