Bạc tóc khi mới ở tuổi 23 - có nên lo không?

Câu hỏi 

Em năm nay 23 tuổi, chưa lập gia đình và mới ra trường được hơn 1 năm. Tuy nhiên tóc em đã có biểu hiện bạc được 1 năm rồi. Em lo lắng không biết để cải thiện tình trạng này sao cho ổn nhất, vì em thấy tóc em ngày càng bạc nhiều hơn? Em Quyên, Hà Nam.


Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn em Quyên đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Thông thường tóc sẽ có biểu hiện bạc ở độ tuổi 40, càng về sau cùng với thời gian và tuổi tác, tóc sẽ bạc càng nhiều. Theo như những gì em chia sẻ thì em đang ở trong tình trạng tóc bạc sớm. Tuy nhiên trường hợp của em không phải là cá biệt nên em không cần quá lo lắng.

Tóc bạc sớm do rất nhiều nguyên nhân: đó có thể là do di truyền, stress, chế đọ ăn uống thiếu dưỡng chất.. Khi xuất hiện tóc bạc sớm, theo thói quen nhiều người thường nhổ hoặc nhuộm mà không biết được chính điều này khiến tóc bạc ngày càng một nhiều lên.

Để cải thiện tình trạng tóc bạc của mình, em có thể dùng Ô Mộc Khang. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, kế thừa bài thuốc quý trị tóc bạc sớm từ đỗ đen xanh lòng và hà thủ ô đỏ nên có tác dụng hỗ trợ điều trị bạc tóc sớm rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của một số thảo dược khác như: mã đề, cỏ sữa lá to, cam thảo bắc hỗ trợ quá trình sản sinh sắc tố melanin, ngăn ngừa bạc tóc từ sâu bên trong gốc rễ.

Để cải thiện tình trạng bạc tóc nhanh chóng, em nên duy trì liệu trình 2 viên/ngày, chia làm 2 lần uống vào sáng và tối. Sử dụng ít nhất 4 tháng để thấy rõ kết quả em nhé.

Nếu còn thắc mắc nào khác, em có thể liên hệ với Hotline: 1900 7036 để được tư vấn.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top