Bạc tóc sau sinh dùng Ô Mộc Khang được không?

Câu hỏi

Em năm nay 33 tuổi, sau khi sinh bé thứ 2 thì tóc bạc nhiều, sợi tóc mọc lên cũng không chắc như trước. Với tình trạng của em thì dùng sản phẩm Ô Mộc Khang có cải thiện được không? Mức độ cải thiện như nào? Em cảm ơn _Huyền Ánh, 33 tuổi ở Đông Anh, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời 

Cảm ơn chị Huyền Ánh đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Sau khi sinh, nội tiết tố của nữ giới thay đổi là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bạc tóc sau sinh không mong muốn. Bên cạnh đó, sự thay đổi về giờ giấc do trẻ ăn ngủ thất thường, lo lắng khi bé ốm cũng khiến mẹ khó có giấc ngủ nghỉ tròn vẹn. Để cải thiện tình trạng bạc tóc, trước hết chị nên bổ sung thêm 1 số thực phẩm màu đen như: gạo lức, gà đen, đậu đen xanh lòng... các thực phẩm giàu Kẽm, Sắt như: các loại hạt ngũ cốc, thịt bò, thịt gà...

Ngoài ra, bạc tóc có liên quan mật thiết đến can thận, do đó muốn cải thiện bạc tóc việc dưỡng thận là khá cần thiết. Viên uống Ô Mộc Khang với thành phần từ 6 loại thảo dược giúp dưỡng huyết, bổ can, lợi thận, ngăn chặn huyết hư sản sinh và làm chậm quá trình lão hóa tóc.

Tuy nhiên, trong Ô Mộc Khang có thành phần Cỏ mực, có thể gây ra 1 số ảnh hưởng nhỏ về rối loạn tiêu hóa cho trẻ 3 tháng. Vậy nên sau khi sinh bé khoảng 3 tháng chị mới nên sử dụng sản phẩm nhé.

Về liều dùng, chị nên dùng 2 viên/ngày, chia làm 2 lần Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Duy trì liệu trình 6-8 tháng để thấy hiệu quả sử dungj.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp chị sớm thoát khỏi ám ảnh về bạc tóc. Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top