Bị bạc tóc do di truyền dùng Ô Mộc Khang có cải thiện được không?

Câu hỏi:

Nhà tôi có gen bị bạc tóc sớm nên ngoài 18 tuổi là tóc tôi đã có dấu hiệu bị bạc rồi. Tôi bị bạc cách đây 15 năm. Vậy trường hợp của tôi dùng Ô Mộc Khang có cải thiện được không, liều dùng như nào là phù hợp nhất _Chị Hải Anh 32 tuổi ở Nam Định.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Hải Anh đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Gen di truyền là yếu tố quan trọng trong việc quyết định sắc tố cho màu da và tóc. Chúng cũng quyết định đến thời điểm bạc và tốc độ tóc xuống màu nhanh. Do đó yếu tố bạc tóc di truyền sẽ khá khó có thể cải thiện. 

Tuy nhiên khó chứ không có nghĩa là bạn phải "sống chung với lũ cả đời". Với những thảo dược tự nhiên, bạn có thể cải thiện 40-80% mức độ bạc tóc hiện tại. Đơn giản với một số phương pháp như dùng Hà thủ ô sắc nước uống hoặc kết hợp Hà thủ ô với đậu đen xanh lòng, rồi tán nhuyễn, mỗi ngày dùng 5 gam.

Nếu không có nhiều thời gian, bạn có thể dùng dùng Ô Mộc Khang thay thế. Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên: hà thủ ô đỏ, đậu đen xanh lòng, ngoài ra sản phẩm còn có sự kết hợp cả cỏ mực, cỏ sữa lá to, cam thảo bắc và vi chất Kẽm giúp dẫn truyền, tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị bạc tóc.

Với trường hợp của mình, chị nên uống 4 viên/ngày, chia làm 2 lần Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Cùng với cơ chế ngăn bạc tóc từ sâu bên trong gốc rễ, bồi bổ chức năng can thận, sau 1-2 tháng sử dụng chị sẽ thấy ăn ngon, ngủ sâu giấc, từ tháng thứ 8 trở đi, vấn đề bạc tóc sẽ dần được cải thiện.

Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top