Dùng Ô Mộc Khang có bị nổi mụn không?

Câu hỏi:

Tôi bị tóc bạc sớm nay đã được 3 năm, dù mới 31 tuổi. Tôi được biết Ô Mộc Khang có tác dụng làm giảm tóc bạc sớm nhưng không biết khi sử dụng có bị nóng rồi gây mụn hay không. Trước tôi cũng đã mua hà thủ ô đỏ về sắc uống nhưng được 1 tháng mọc mụn rất nhiều. Tôi cảm ơn_ Anh Tuấn An 31 tuổi ở Ba Vì, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời:

Cảm ơn anh Tuấn An đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Hà thủ ô đỏ được biết đến là vị thuốc quý trong Đông y có tác dụng làm đen râu tóc hiệu quả. Tuy nhiên đây cũng là vị thuốc khá khó tính và nếu như chế biến không đúng cách sẽ khó phát huy tối đa hiệu quả, thậm chí còn gây hại sức khỏe.

Hà thủ ô vốn có tính nóng, bên cạnh đó, với cách sơ chế thông thường sẽ khó loại bỏ được 1 số độc tính có trong hà thủ ô. Đó là lý do tại sao sau khi sử dụng được 1 tháng anh thường xuyên cảm thấy nóng trong, người nổi mụn.

Tuy nhiên với Ô Mộc Khang, nhược điểm này của Hà thủ ô đã được loại bỏ. Ngoài ra trong sản phẩm còn có Đỗ đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to, Cỏ mực giúp giảm tính nóng, điều hòa các vị thuốc, dẫn truyền hiệu quả cao hơn khi tác động vào 2 kinh can thận. Nhờ cơ chế dưỡng huyết, bổ can, lợi thận này mà sau khoảng 6-8 tháng sử dụng, anh sẽ thấy tình trạng bạc tóc của mình được cải thiện rõ rệt, tóc chắc và khỏe hơn, chân tóc mới mọc lên đen nhánh, bóng mượt.

Về liệu dùng, tùy theo mức độ bạc tóc anh dùng 2 viên/ngày với trường hợp tóc chớm bạc và 4 viên/ngày với trường hợp tóc bạc nhiều (khoảng trên 20%), chia làm 2 lần vào Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h.

Hi vọng anh sẽ sớm cải thiện được tình trạng tóc bạc sớm. Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top