Dùng Ô Mộc Khang có bị táo bón không?

Câu hỏi

Tôi bị bạc tóc, thấy người ta bảo là bạc tóc thì dùng Hà thủ ô. Đợt trước tôi cũng đã mua hà thủ ô về sắc uống nhưng bị táo bón. Tôi được biết Ô Mộc Khang cũng có thành phần Hà thủ ô, vậy uống Ô Mộc Khang có bị nóng trong người hay táo bón không _ Chị Hà, 44 tuổi ở Việt Trì, Phú Thọ

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Hà đã gửi câu hỏi về chô Ô Mộc Khang.

Hà thủ ô được biết đến là vị thuốc quý có tác dụng làm đen râu tóc, bồi bổ sức khỏe và chống suy nhược thần kinh khá tốt. Tuy nhiên hà thủ ô vốn có tính nóng, nếu sử dụng hà thủ ô sống hoặc sơ chế không đúng cách sẽ dẫn đến tác dụng phụ không mong muốn, cụ thể là chứng rối loạn tiêu hóa gây ra táo bón mà chị gặp phải.

Với Ô Mộc Khang, dù thành phần có sự góp mặt chính của Hà thủ ô đỏ nhưng với quy trình sản xuất chuẩn Quốc tế, tính nóng - chát và độc tính Hà thủ ô đã được loại bỏ. Thêm vào đó, sản phẩm còn có sự góp mặt của Đỗ đen xanh lòng, cỏ mực, nhọ nồi, giúp điều hòa khí huyết, đào thảo độc tố và dẫn truyền giữa các thảo dược giúp sản phẩm mang lại hiệu quả giảm bạc tóc cao sau 1 thời gian ngắn sử dụng.

Bên cạnh việc sử dụng Ô Mộc Khang, chị cũng nên sắp xếp lại lịch trình làm việc của mình. Tạo cho mình một thói quen ăn đúng giấc, ngủ đúng giờ, hạn chế căng thẳng... đây không chỉ là cách để chị rút ngăn quá trình cải thiện mái tóc mà còn giúp chị có cuộc sống chất lượng hơn, vui tươi hơn đó nhé.

Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.

n bao nhiêu tiền, thuốc viên ô mộc khang, mua ô mộc khang


ở đâu hà nội



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top