Dùng Ô Mộc Khang, phần tóc bạc rồi có đen lại được không?

Câu hỏi

Tôi bạc tóc năm nay đã 10 năm, tôi muốn hỏi là dùng sản phẩm Ô Mộc Khang thì phần tóc bạc rồi có đen lại được không? Mất bao lâu để đen trở lại_Anh Hoàng 50 tuổi ở Hoàng Mai, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc khang trả lời

Cảm ơn anh Hoàng đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Tóc là phần dư của huyết, do đó với những phần tóc đã bạc sẽ không thể đen trở lại. Hiện nay trên thị trường không có sản phẩm nào có thể giúp phần tóc đã bạc đen lại được, ngoại trừ trường hợp nhuộm tóc.

Tuy nhiên đó là những phần tóc đã bạc, anh cũng không nên quá lo lắng vì chúng ta hoàn toàn có thê cải thiện bằng lớp tóc mới và chân tóc là màu đen. Để cơ chế này hoạt động trở lại, việc sử dụng Ô Mộc Khang là hoàn toàn đúng đắn. Với thành phần: Hà thủ ô đỏ, đậu đen xanh lòng kết hợp với Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to giúp bổ huyết, bổ can thận, ngăn ngừa việc hình thành huyết hư, nhờ đó lượng melanin được sản xuất đều đặn, giúp đen sợi tóc.

Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm, anh cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống, hạn chế uống rượu bia, đồ ăn cay nóng để tinh huyết không bị hao tổn. Ngoài ra, giấc ngủ đủ sẽ giúp cơ thể anh nhanh chóng lấy lại phong độ như trước đó nhé.

Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



ao nhiêu tiền, thuốc viên ô mộc khang, mua ô mộc khang ở đâu hà nội


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top