Mình 20 tuổi tóc bạc sớm nhiều thì có sao không?

Câu hỏi

Cách đây khoảng 5 tháng thì mình thấy 2 bên mai tóc có vài sợi tóc trắng, mình khá chăm nhổ nhưng tóc trắng vẫn mọc lên không ngớt. Mình muốn hỏi là tóc bạc như vậy có nguy hiểm không? Em có thể dùng Ô Mộc Khang để cải thiện không ạ!_Minh Hà 20 tuổi, SV năm 3 trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn Minh Hà đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Có rất nhiều nguyên nhân khách nhau dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm, ngoài yếu tố di truyền thì có thể là do căng thẳng, sinh hoạt giờ giấc không khoa học, thiếu chất... Để dứt điểm bạc tóc hiệu quả, bạn cần xem xét lại những yếu tố có thể dẫn tới tình trạng bạc tóc của mình để khắc phục kịp thời.

Ngoài ta, nhổ tóc bạc cũng là một nguyên nhân dẫn đến bạc tóc lan nhanh hơn. Lý giải cho tình trạng này, là khi bạn nhổ tóc bạc huyết thanh ở nang tóc vỡ ra, lan sang những sợi tóc lành. Bên cạnh đó, tại chính nang tóc sợi bạc tiếp tục mọc lên màu trắng, thậm chí có thể mọc ngược vào trong dẫn đến ngứa ngáy, mụn nhọt.

Với tình trạng bạc tóc của mình, bạn hoàn toàn có thể dùng Ô Mộc Khang nhé.

Ô Mộc Khang có thành phần từ tự nhiên giúp dưỡng huyết, bổ thận, ngăn chặn huyết hư sản sinh và làm chậm quá tình lão hóa tóc.

Vì là sản phẩm tự nhiên nên bạn cần duy trì liệu trình ít nhất 6 tháng để có thể cải thiện. Ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống sau khi ăn 30 phút.

Nếu còn thắc mắc nào khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top