Nếu uống Ô Mộc Khang 4 viên/ngày thì bao lâu hết bạc tóc?

Câu hỏi

Tôi năm nay 43 tuổi, bị bạc tóc 5 năm rồi, tóc bị bạc khoảng 30%. Tôi muốn hỏi là với tình trạng của tôi thì dùng Ô Mộc Khang 4 viên/ngày thì bao lâu tóc bạc hết hẳn? Tôi có cần kiêng khem gì không?_ Anh Tính ở Hà Nam

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Tính đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Để đánh giá mức độ hiệu quả phục hồi mái tóc, điều này còn phụ thuộc vào từng cơ địa và độ đều đặn khi sử dụng liệu trình. Thông thường sau khoảng 4-6 tháng anh sẽ thấy phần chân tóc mới mọc lên là màu đen, sợi tóc cũng sẽ bóng khỏe, giảm rụng và dày lên trông thấy.

Trong quá trình sử dụng, anh không cần phải kiêng khem gì quá khắt khe, tuy nhiên để rút ngắn liệu trình cũng như đảm bảo sức khỏe, anh nên hạn chế rượu bia và đồ ăn cay nóng. Nên đi ngủ đúng giờ và sắp xếp lại thời gian làm việc cho hiệu quả. 

Ngoài ra, qua các bữa ăn hàng ngày, một số thực phẩm như mè đen, đậu đen, dâu tằm, cà rốt, thịt bò... chứa nguồn vitamin dồi dào, kích thích quá trình sản sinh hắc tố melanin hiệu quả.

Chúc anh sẽ sớm thoát khỏi tình trạng bạc tóc và luôn tự tin với mái tóc của mình. Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ với Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top