Ô Mộc Khang cải thiện bạc tóc được nhiều không?

Câu hỏi

Tôi năm nay đã 57 tuổi, bị bạc tóc cũng khá lâu, tầm chục năm rồi. Tôi được biết Ô Mộc Khang có tác dụng làm giảm tóc bạc sớm, tôi cũng muốn mua về sử dụng nhưng không biết với độ tuổi của tôi sản phẩm có cải thiện được nhiều hông? Uống bao lâu thì có tác dụng? Anh Bình, 57 tuổi ở Thanh Trì, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Bình đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe có tác dụng làm giảm tóc bạc sớm hiệu quả. Với trường hợp của mình, anh có thể dùng Ô Mộc Khang nhé, tuy nhiên thời gian tác dụng và cải thiện nhanh hay không còn phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Với trường hợp bạc tóc nhiều, anh có thể dùng 4 viên/ngày, chia làm 2 lần sáng và tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Vì thời gian bạc tóc của mình đã lâu, anh nên duy trì đều đặn ít nhất 8 tháng để thấy hiệu quả.

Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ dược thảo tự nhiên nên anh yên tâm sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Bên cạnh đó, để hiệu quả giảm bạc tóc nhanh hơn, anh nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, ăn - ngủ - nghỉ mỗi ngày. Không nên thức quá khuya, làm việc quá sức trong thời gian dài. Dành thời gian cho những môn thể dục trong ngày như: đi bộ, cầu lông... sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, dễ dàng hấp thu dưỡng chất và khỏe mạnh.

Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top