Ô Mộc Khang có dùng được cho trẻ không?

Câu hỏi

Trẻ nhỏ bị bạc tóc liệu có nguy hiểm? Ô Mộc Khang có dùng được cho trẻ nhỏ không và liều dùng như thế nào? Bé nhà tôi mới 12 tuổi nhưng cũng đã có 1,2 sợi tóc bạc trắng khiến tôi rất lo_ Chị Hoàng Oanh, 38 tuổi ở Thanh Xuân, Hà Nội.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Hoàng Oanh đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tóc bạc sớm ở trẻ, đó có thể là do di truyền, dinh dưỡng, căng thẳng, bệnh về tuyến giáp... để biết rõ căn nguyên dẫn đến tóc bạc sớm ở trẻ là gì, chị nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế để thăm khám và có hướng hỗ trợ kịp thời.

Để ngăn ngừa và làm chậm quá trình bạc tóc ở trẻ chị có thể dùng Ô Mộc Khang. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên: Cỏ mực, Hà thủ ô đỏ, Đỗ đen xanh lòng, Mã đề, Cam thảo bắc, Cỏ sữa lá to tác động vào 2 kinh can thận, giúp dưỡng huyết, bổ thận can, ngăn ngừa huyết hư sản sinh và làm chậm quá trình lão hóa tóc.

Với trẻ nhỏ, chị nên cho bé dùng 2 viên/ngày, chia làm 2 lần Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Để trẻ dễ hấp thu, chị nên chia nhỏ viên nén làm 2-3 phần, duy trì liệu trình đều đặn 3-6 tháng để thấy hiệu quả.

Bên cạnh việc sử dụng Ô Mộc Khang, chị nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ, thường xuyên chia sẻ, động viên tâm lý để trẻ không bị tự ti. Bên cạnh đó, chị cũng nên chú ý đén thời gian biểu học tập của trẻ để tránh tình trạng trẻ bị căng thẳng do học tập quá nhiều.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên giúp chị giải đáp phần nào thắc mắc về tóc bạc sớm ở trẻ. Để được tư vấn kỹ hơn, chị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top