Ô Mộc Khang mua ở đâu? Giá như nào?

Câu hỏi

Tôi năm nay 40 tuổi, bị bạc tóc chừng 5 năm, xuất hiện nhiều ở sau gáy. Tôi được biết Ô Mộc Khang có tác dụng ngăn bạc với giảm bạc, sản phẩm cũng không phải là thuốc kháng sinh nên tôi muốn mua về uống. Có điều tôi ở Hà Tĩnh, tôi có thể mua sản phẩm ở đâu, giá như nào? _ Anh Tuyến 40 tuổi ở huyện Can Lộc, Hà Tĩnh.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Tuyến đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Hiện tại Ô Mộc Khang có 2 loại:

+ Loại 50 viên giá 315.000đ
+ Loại 100 viên giá 595.000đ

Về cách thức sử dụng sẽ tùy vào tình trạng bạc tóc của anh hiện tại. Theo như những gì anh chia sẻ, anh bị bạc tóc khá sớm và xuất hiện nhiều ở khu vực sau gáy. Vị trí bạc tóc này cho thấy khí thận của anh không tốt và bàng quang yếu có thể dẫn tới tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần.

Để giảm thiểu bạc tóc và hỗ trợ can thận hoạt động tốt hơn, mỗi ngày anh nên dùng 4 viên Ô Mộc Khang, chia làm 2 lần vào Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Sau 1 thời gian sử dụng, anh sẽ thấy lớp tóc mới mọc lên là màu đen, cơ thể khỏe mạnh, ăn ngủ tốt hơn. Tuy nhiên để có được hiệu quả này, anh nên dùng đều đặn ít nhất 3-6 tháng nhé.

Bên cạnh việc sử dụng Ô Mộc Khang, việc chú ý nhiều hơn đến ăn uống (bổ sung nhiều loại rau màu xanh, trái cây, các loại đậu hạt) và tập thể dục mỗi ngày... sẽ giúp anh rút ngắn quá trình cải thiện mái tóc.

Mua Ô Mộc Khang ở đâu?

Hiện tại Ô Mộc Khang đã có mặt tại rất nhiều điểm bán trên cả nước, anh có thể tham khảo các điểm nhà thuốc TẠI ĐÂYhttps://omockhang.vn/pages/diem-ban

Nếu không tiện qua các điểm bán, anh có thể gọi điện đến Hotline: 1900 7036 để đặt hàng và nhận sản phẩm tại nhà anh nhé.






Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top