Sau khi hết liệu trình sử dụng, có phải dùng Ô Mộc Khang nữa không?

Câu hỏi

Tôi bị bạc tóc và đã mua Ô Mộc Khang về sử dụng, tôi đã dùng sản phẩm được 4 tháng và thấy tóc cũng có dấu hiệu cải thiện. Những vùng tóc bạc nhổ không còn mọc bạc nhanh như trước nữa. Tôi muốn hỏi sau khi hết liệu trình sử dụng sản phẩm thì có cần phải uống duy trì nữa không?_Anh Long, 38 tuổi ở Quảng Bình.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Long đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe có tác dụng giảm tóc bạc sớm, với cơ chế chính là tác động 2 kinh can thận giúp dưỡng huyết, bổ thận, ngăn ngừa huyết hư sản sinh nên sau 1 thời gian sử dụng anh sẽ thấy tình trạng bạc tóc cải thiện trông thấy.

Sau khi sử dụng hết liệu trình, cùng với thời gian và tuổi tác mái tóc vẫn có thể xuống màu và bạc đi. Do đó để làm chậm quá trình lão hóa tóc, mỗi năm anh nên uống lặp lại sản phẩm 3-4 tháng để duy trì hiệu quả giảm bạc.

Ngoài ra, anh cũng nên chú ý đến lịch trình sinh hoạt và làm việc mỗi ngày, không nên vận động quá sức trong thời gian dài, ngủ đủ giấc và bổ sung thêm các thực phẩm màu đen vào bữa ăn như: Gà đen, gạo lứt, đậu đen xanh lòng...

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích với anh trong việc cải thiện mái tóc bớt bạc. Nếu còn thắc mắc nào khác, anh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top