Tóc bạc tập trung ở 1 vùng thì có bị làm sao không?

Câu hỏi

Tôi 44 tuổi, đã xuất hiện bạc tóc từ 5 năm trở lại đây. Tôi thấy tóc bạc hay mọc chung 1 vùng, tỉ lệ bạc khoảng 10%. Tôi muốn hỏi bị bạc như vậy có nguy hiểm không?_ Chị Hường ở Thanh Hóa

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Hường đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang

Bên cạnh yếu tố di truyền, vị trí bạc tóc cũng là một trong những dấu hiệu giúp chị nhận biết cơ thể mình đang yếu ở đâu. Với trường hợp của chị, vị trí tóc bạc nhiều 2 bên mai là gan hỏa vượng (hay còn gọi là gan nóng). Nếu để ý chị có thể thấy mình còn thường xuyên có cảm giác khô miệng, đắng miệng và đau nhức mắt.

Khi tình trạng gan nóng lâu không cải thiện có thể dẫn đến tổn thương tì vị, vùng bạc tóc dễ lan từ 2 bên mai sang vùng trán.

Để thanh lọc, thải độc và làm mát gan, chị nên bổ sung các món ăn thức uống từ hạt sen như: cháo bát bảo, trà tâm sen, chè sen. Bên cạnh đó, chị có thể sử dụng Ô Mộc Khang để hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm.

Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên cộng với cơ chế tác dụng vào 2 kinh can thận, Ô Mộc Khang giúp giảm tóc bạc sớm hiệu quả sau liệu trình 6-8 tháng sử dụng.

Để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm hoặc thắc mắc về tình trạng tóc bạc sớm, chị có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.




    Chia sẻ với bạn bè

    270,000₫
    320,000₫
    -16%
    595,000₫
    1,200,000₫
    -51%

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

    Ý KIẾN CỦA BẠN

    Back top