Tóc mới chớm bạc có nên sử dụng Ô Mộc Khang không?

Câu hỏi:

“Một năm trở lại đây, tóc tôi có biểu hiện chớm bạc. Hôm vừa rồi tôi có tìm hiểu về sản phẩm Ô MỘC KHANG ngăn ngừa tóc bạc sớm muốn mua về sử dụng. Nhưng không biết với tình trạng tóc chớm bạc như tôi có nên dùng Ô Mộc Khang không? Nếu sử dụng thì uống với liều lượng như thế nào? Rất mong được các chuyên gia giải đáp! - Anh Bình 40 tuổi (Nam Định)

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời:

Trước hết, chúng tôi cảm ơn câu hỏi của anh Bình. Câu hỏi của anh cũng là thắc mắc của rất người hiện nay khi có ý định sử dụng Ô Mộc Khang. Sau đây, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của anh như sau:

Tóc là một tổ chức biệt hóa có cấu trúc sợi bắt đầu từ dưới lớp biểu bì da bao phủ quanh đầu. Cấu trúc chất sừng keratin chiếm hơn 70%, lưu huỳnh, vitamin… Melanin sẽ là sắc tố quyết định đến màu của tóc như đen, nâu, vàng… Tuy nhiên, theo thời gian hoặc những tác động từ các yếu tố ngoài môi trường hoặc chế độ ăn uống, sinh hoạt sẽ làm cho sắc tố melanin suy giảm và khiến cho tóc bạc màu chuyển sang bạc.

Ở độ tuổi 40 quá trình lão hóa của cơ thể đang diễn ra, thay đổi về nội tiết tố cũng như tâm sinh lý làm cho sắc tố melanin không sản sinh được. Chính vì vậy, tóc chớm bạc ở độ tuổi này là điều đương nhiên.

Với tình trạng tóc chớm bạc như của anh thì mình nên dùng Ô Mộc Khang để giải quyết hiệu quả tóc bạc sớm trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, trong câu hỏi anh chưa để cập rõ tóc bị bạc khoảng bao nhiêu % nên chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác.

Thông thường, thời gian sử dụng Ô Mộc Khang phát huy hiệu quả từ 6 tháng - 1 năm.

Cách sử dụng:

Uống 2 viên/ngày chia làm 2 lần. Uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn khoảng 1h.

Nếu anh còn bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Hotline 1900 7036 để được tư vấn trực tiếp.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top