Trẻ 11 tuổi có nguy cơ bị bạc tóc không? Có dùng Ô Mộc Khang được không?

Câu hỏi

Bé nhà tôi năm nay mới 11 tuổi, hôm vừa rồi tôi thấy có một vài cọng tóc trắng. Tôi nghĩ là tóc sâu nhưng trong lòng cũng khá lo lắng. Tôi muốn hỏi là với trẻ nhỏ thì có nguy cơ bị bạc tóc không? Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này do đâu và có thể dùng Ô Mộc Khang để cải thiện tình trạng không?_Chị Hòa ở An Giang.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời 

Cảm ơn chị Hòa đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Tóc bạc không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà hoàn toàn có thể gặp ở trẻ nhỏ. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do trẻ ăn uống thiếu chất, ảnh hưởng của gen di truyền, do căng thẳng tâm lý, áp lực về mặt tinh thần hoặc một số bệnh về tuyến giáp. Để biết rõ nguyên nhân cụ thể do đâu, chị nên đưa trẻ đến các cơ sở y tế để khám, đồng thời rà soát lại một số nguyên nhân kể trên xem trẻ có gặp vấn đề gì không nhé.

Khi đã biết được nguyên nhân, chẳng hạn do trẻ ăn uống thiếu chất thì nên bổ sung dinh dưỡng cho trẻ qua các bữa ăn hàng ngày. Một số sản phẩm rất tốt cho tóc: thịt bò, thịt gà, các loại đậu hạt...

Để ngăn ngừa bạc tóc, chị có thể dùng Ô Mộc Khang cho trẻ. Nên cho bé uống 2 viên/ ngày, chia làm 2 lần vào Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Lưu ý nhỏ cho mẹ là nên bẻ nhỏ trước khi cho bé uống để tránh tình trạng bé bị nghẹn nhé.

Nếu còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top