"Bạc tóc khiến tôi già nua và không còn tự tin mỗi khi đi bên cạnh chồng" - chị Thanh Thủy chia sẻ sử dụng Ô Mộc Khang

Sau khi sinh, nội tiết tố của nữ giới có nhiều sự thay đổi, không chỉ dẫn đến nám, sạm da, thay đổi nội tiết tố còn khiến nhiều chị em rời vào tình trạng "dở khóc, dở cười" khi tóc bỗng bạc chân hàng loạt.

Nỗi niềm bạc tóc 

Chị Thanh Thủy chia sẻ :"Sinh xong tóc chị rụng nhiều lắm, chị cũng tìm đủ phương pháp để kích thích mọc tóc, sau một thời gian sử dụng, chị thấy tóc cũng bớt rụng đi nhưng lại chuyển dần sang bạc".

Rụng tóc, bạc tóc sau sinh khiến chị dần mất tự tin mỗi khi đi cạnh chồng, dù ban đầu tóc không bạc chân nhiều lắm nhưng chỉ một thời gian sau, tóc bạc xuất hiện nhiều và nhanh hơn, chị cũng đã nhổ nhưng tình hình không mấy cải thiện.

Một vòng luẩn quẩn... vì thay đổi nội tiết tố

Từng là người khá tự tin vì mái tóc đen và dày, chị không nghĩ sau khi sinh nội tiết tố khiến tóc chị thay đổi nhiều đến vậy. Để cải thiện bạc tóc, thay vì nhổ chị chuyển sang nhuộm.

Dù biết nhuộm không tốt cho sức khỏe và dễ gây dị ứng nhưng đây lại là giải pháp "cứu cánh" nhanh nhất để tóc chị hạn chế đi xấu phần nào. 

Ô Mộc Khang - giải pháp cho mái tóc hết bạc sau sinh hiệu quả

Thời điểm cuối năm ngoái, trong 1 lần đi họp tất niên công ty, chị Thanh Thủy có chia sẻ vấn đề mà mình đang gặp phải và có được mọi người khuyên nên sử dụng sản phẩm Ô Mộc Khang.

Với sự chia sẻ nhiệt tình của đồng nghiệp, chị Thanh Thủy có về tìm hiểu về sản phẩm Ô Mộc Khang từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Chị rất mừng khi biết sản phẩm không chỉ có tác dụng giảm chứng bạc tóc mà nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên Việt Nam. Chị nghĩ "dù uống không có tác dụng hotrị bạc tóc thì ít nhất cũng không hại sức khỏe". Vậy là chị quyết định mua sản phẩm về sử dụng.

Kết quả sau 4 tháng sử dụng Ô Mộc khang

Nếu như trước khi chị đã thử với nhiều phương pháp mà chẳng có hiệu quả nhưng với Ô Mộc Khang thì khác. 4 tháng - không phải là thời gian quá nhiều để thấy rõ sự thay đổi mái tóc nhưng chị Thủy vẫn cảm thấy rất vui vì thấy sức khỏe mình cải thiện tốt hơn, da dẻ hồng hào, căng mịn hơn trước. 

Chị Thanh Thủy còn chia sẻ: "trước kia chị phải cắt tỉa tóc thường xuyên phần vì tóc xơ, phần vì chẻ ngọn, nhưng giờ đỡ hơn rất nhiều rồi, những phần tóc chẻ ngọn cắt tỉa đi, phần tóc sau rất lâu mới bị chẻ ngọn trở lại"

Chị Thủy rất hi vọng sản phẩm sẽ được đến với rộng rãi người tiêu dùng hơn nữa, để những ai đã và đang ở trong tình trạng bạc tóc như chị có thể thoát khỏi nỗi sợ hãi này hiệu quả.

"Chị sẽ giới thiệu Ô Mộc Khang tới gia đình và bạn bè bởi đây không chỉ là một sản phẩm Việt mà còn là 1 sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng".

Ô Mộc Khang cảm ơn những phản hồi tích cực của chị Thủy về sản phẩm. Chính những điều này, dù nhỏ thôi nhưng đó cũng chính là động lực để Ô Mộc Khang có thêm niềm tin và đưa những sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

-----------

Video chị Thanh Thủy chia sẻ về sản phẩm Ô Mộc khang


Chị Thanh Thủy chia sẻ

---------------

Ô Mộc Khang vinh dự được Báo Sức khỏe đời sống - Cơ quan ngôn luận của bộ y tế đưa tin. 

1. Công thức mới từ thảo dược tự nhiên giúp chặn đứng tóc bạc sớm

2. Xấu hổ vì "già" hơn chồng do tóc bạc sớm, đây là bí quyết giúp chị em có mái tóc đen không cần nhuộm.

3. Chị em truyền tai nhau "thần dược" ngăn tóc bạc sớm đã từng các nhà khoa học sửng sốt

-------------------------

Can thận yếu khiến chị Phương tự ti với bề ngoài của mình, nhờ có Ô Mộc Khang, sau 3 tháng chị đã thấy sự thay đổi tích cực của mái tóc. Những sợi tóc mói mọc lên là màu đen.


Chia sẻ chị Phương khi mái tóc dần đen trở lại

Ngoài 60 tuổi, chú Hải vẫn khá tự tin về mái tóc của mình. Thế nhưng trong 3 năm trở lại đây, chú hải cảm thấy mình già đinh nhanh chóng khi tóc bạc quá nhiều. Là đàn ông và chẳng mấy khi để ý đến chuyện đầu tóc nhưng nhìn mái to của mình như vậy chú cũng khá xót xa và lo lắng khi không biết mình có bị bệnh gì nguy hiểm không. Thật may, nhờ sản phẩm Ô Mộc Khang, mái tóc của chú không chỉ được cải thiện mà sức khỏe còn tốt hơn trước. Chú chia sẻ :"giờ tóc con nó nhô lên chiều, khớp chân đi lại cũng nhẹ nhàng, không còn cà nhắc như trước".


Sự hài lòng về sản phẩm Ô Mộc Khang với những chia sẻ vui vẻ của chú Hải

"Hốt hoảng bạc tóc ở tuổi 40, nhờ Ô Mộc Khang tóc chị đã đen trở lại" - chị Tô Mi vui vẻ chia sẻ hiệu quả sử dụng sản phẩm.


Chia sẻ của chị Tô Mi về sản phẩm Ô Mộc Khang

GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 315.000đ/Hộp 50 viên

        595.000đ/Hộp 100 viên

Chỉ 25.000đ mỗi ngày cho da dẻ hồng hào, tóc mềm mại chắc khỏe, ngăn lão hóa, ngăn tóc bạc sớm và giảm tóc bạc nhanh chóng.

    -------------
    Ô MỘC KHANG - Giảm Tóc bạc sớm
    THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE

    Hotline: 1900 7036
    Ship hàng toàn quốc.
    Website: www.omockhang.vn


    Chia sẻ với bạn bè

    270,000₫
    320,000₫
    -16%
    595,000₫
    1,200,000₫
    -51%

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

    Ý KIẾN CỦA BẠN

    Back top