"Sau 5 tháng sử dụng, tôi thấy khớp chân di chuyển nhẹ nhàng, không còn tình trạng cà nhắc như trước" - Chú Hải chia sẻ

Dù chẳng mấy khi để ý đến chuyện đầu tóc, nhưng với tốc độ bạc tóc nhanh trong khoảng 3 năm trở lại đây khiến chú Hải rất lo lắng về sức khỏe của mình.

Tuổi già tóc bạc ghé qua... như 1 thuận lý

Ở độ tuổi ngoài 60, chú Hải vẫn khá tự tin với mái tóc của mình. Thế nhưng trong 3 năm gần đây, chú bắt đầu thấy những sợi tóc trắng xuất hiện nhiều hơn. Dù nghĩ tuổi cao thì tóc bạc nhưng 1 phần vì thấy mình già quá nhanh, liệu đây có phải là dấu hiệu sức khỏe suy yếu, chú Hải bắt đầu thấy lo lắng nhiều hơn về sức khỏe của mình.


Bạc tóc nhanh khiến chú Hải lo lắng về sức khỏe của mình

Bản thân là người là người rất sợ thuốc Tây

Dù biết thuốc Tây sẽ có hiệu quả nhanh hơn nhưng chú Hải cũng không thấy mặn mà khi sử dụng phương pháp này. Chú nghĩ những sản phẩm từ thiên nhiên vẫn tốt hơn nên khi bị ốm hoặc cảm thấy người không khỏe, chú đều sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng là chính.

Chú Hải chia sẻ, chú đã sử dụng rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng, trong đó có cả những sản phẩm ngăn ngừa huyết áp cao, giảm mỡ máu... nhưng những sản phẩm về tóc thì chú chưa quan tâm nhiều.

Dạo gần đây khi thấy mái tóc của mình điểm bạc quá nhanh, chú cũng có tìm hiểu qua về các sản phẩm, hi vọng sẽ có sự cải thiện mái tóc của mình. 

May mắn biết đến sản phẩm Ô Mộc Khang

"Một lần tình cờ tìm hiểu sản phẩm giảm bạc tóc, tôi được biết sản phẩm Ô Mộc Khang - giảm tóc bạc sớm, lưu thông khí huyết. Thấy thành phần toàn từ thảo dược nên tôi khá an tâm và quyết định mua về sử dụng". Chú Hải chia sẻ.

Kết quả sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm

Sau 5 tháng, dù tình hình bạc tóc vẫn chưa có tiến triển gì nhiều nhưng những thay đổi về mặt sức khỏe khiến chú Hải cảm thấy rất mừng.

Chú Hải chia sẻ:"mỗi lần sờ lên đầu, cảm giác rất nhiều sợi tóc con nó nhô lên. Thứ 2 là khớp đi lại nhẹ nhàng, không còn cà nhắc như trước. Thứ 3 là tôi thấy sâu hơn, mỗi lần dậy tinh thần cũng sảng khoái".


Sự thay đổi tích cực của sức khỏe và mái tóc sau 5 tháng sử dụng Ô Mộc Khang

"Dù tuổi đã cao, nhưng tôi nghĩ dần nó sẽ thấm, dùng lâu dài rất tốt mà không có phản ứng phụ gì cả".


Chú Hải vui mừng chia sẻ niềm vui với những hiệu quả sản phẩm Ô Mộc Khang đem lại

Ô Mộc Khang cảm ơn những phản hồi tích cực của chú Hảo sau khi sử dụng sản phẩm. Đây chính là đông lực để Ô Mộc Khang tiếp tục đưa sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

----------

Video chia sẻ của Hải về sản phẩm Ô Mộc Khang

--------------

Ô Mộc Khang vinh dự được Báo Sức khỏe đời sống - Cơ quan ngôn luận của bộ y tế đưa tin.

1. Công thức mới từ thảo dược tự nhiên giúp chặn đứng tóc bạc sớm

2. Xấu hổ vì "già" hơn chồng do tóc bạc sớm, đây là bí quyết giúp chị em có mái tóc đen không cần nhuộm.

3. Chị em truyền tai nhau "thần dược" ngăn tóc bạc sớm đã từng các nhà khoa học sửng sốt

---------------

Can thận yếu khiến chị Phương tự ti với bề ngoài của mình, nhờ có Ô Mộc Khang, sau 3 tháng chị đã thấy sự thay đổi tích cực của mái tóc. Những sợi tóc mói mọc lên là màu đen.

"Ra đường người ta gọi tôi là chú trong khi tôi chỉ đáng tuổi anh" - đó chính là những chia sẻ của anh Quyền khi gặp phải những rắc rối do tóc bạc sớm gây nên. Nhờ có Ô Mộc Khang anh đã tìm lại mái tóc đen của mình một cách đơn giản. Bên cạnh đó, sức khỏe của anh cũng tốt hơn rất nhiều.

Anh Quyền chia sẻ những rắc rối do tóc bạc sớm mà anh gặp phải


Gạt bỏ nỗi lo tóc bạc sớm sau sinh nhờ Ô Mộc Khang chỉ sau 6 tháng - chị Vi Thường, 29 tuổi ở Hà Nội

Vẫn là nỗi lo về bạc tóc, chị Vi Thường (ở Trần Nhật Duật) còn vướng phải cả rụng tóc sau sinh. Chị không dám nhuộm vì đang nuôi con nhỏ mà áp dụng các mẹo. Lo lắng lắm mà không biết phải làm như thế nào cho đến khi biết đến Ô Mộc Khang, tóc chị đã đen và dày đẹp như trước

Chị Vi Thường (ở Trần Nhật Duật)

GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 315.000đ/Hộp 50 viên

        595.000đ/Hộp 100 viên

Chỉ 25.000đ mỗi ngày cho da dẻ hồng hào, tóc mềm mại chắc khỏe, ngăn lão hóa, ngăn tóc bạc sớm và giảm tóc bạc nhanh chóng.

    -------------
    Ô MỘC KHANG - Giảm Tóc bạc sớm
    THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE

    Hotline: 1900 7036
    Ship hàng toàn quốc.
    Website: www.omockhang.vn


    Chia sẻ với bạn bè

    270,000₫
    320,000₫
    -16%
    595,000₫
    1,200,000₫
    -51%

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

    Ý KIẾN CỦA BẠN

    Back top