"Tôi đã lấy lại được sự tự tin cho mái tóc của mình như thế nào?"

23-01-2018 / 0 Bình luận Tags:

"Tóc bạc sớm khiến tôi già hơn chồng mình nhiều tuổi". Đây là câu nói đầu tiên của chị Dung, người phụ nữ hơn 30 tuổi đã gọi đến cho chúng tôi – những tư vấn viên của tổng đài chăm sóc sức khỏe mái tóc của Ô Mộc Khang. Chia sẻ với chúng tôi hơn 30 phút và còn hẹn gặp gỡ tại văn phòng để được tư vấn và tận mắt hiểu, cảm nhận mái tóc muối tiêu của chị. Những lo lắng của chị Dung cũng chính là những lo lắng của nhiều chị em phụ nữ mà chúng tôi đã nhận được trong những ngày qua. Hiểu và chia sẻ nỗi niềm của các chị, những người phụ nữ trẻ tuổi, tự tin lại đang có nguy cơ gặp các hiện tượng tóc bạc sớm - người đang bị ảnh hưởng không nhỏ đến cả chất lượng cuộc sống và công việc.

Chỉ vì hiện tượng tóc bạc sớm, con trai tôi 5 tuổi bảo “mẹ trông y như bà Tuyến” – bà bán nước đã 52 tuổi
Là phụ nữ, ai mà không mong mình đẹp, nhất là đối với một người năng động, giỏi chuyên môn và đảm việc nhà như chị. Nhưng, các dấu hiệu tóc bạc sớm chị dần trở nên khép mình, thiếu tự tin khi đứng trước đám đông và ngại ngùng khi giao tiếp.

Cũng như chị Dung, chúng tôi gặp gỡ và trò chuyện với chị Liên – ngụ tại số 13 phố Thụy Khuê, Quận tây Hồ, Hà nội tại nhà riêng của chị vào một buổi chiều thứ bảy. Người phụ nữ mảnh mai, cao gầy, giọng nói nhẹ nhàng với vốn liếng thông thạo cả 3 ngoại ngữ (Anh, Pháp, Trung) hiện đang làm phiên dịch cho doanh nghiệp đa quốc gia có tiếng tại VN. Thế nhưng trang phục có sang trọng mấy, ngoại hình bắt mắt mấy thì vẫn không thể che giấu được 2/3 mái tóc đã lốm đốm muối tiêu.

Nỗi lo do hiện tượng tóc bạc sớm

Kể với chúng tôi về tình trạng của chị, hầu như cứ cách tháng chị lại phải đi nhuộm tóc một lần. Thậm chí còn không dám để tóc dài như hồi trước mà giờ chị đã chuyển sang kiểu đầu tomboy để nhuộm dễ hơn và nhanh hơn. Tuy nhiên tóc chị chỉ cần dài ra 5 phân là lại chuyển bạc. Chồng chị hơn chị những 11 tuổi mà giờ đi cùng nhau thậm chí trông chị còn già hơn, cho đến một lần gặp gỡ người bạn ngoại quốc của chồng, anh ta còn rất ngạc nhiên và cho rằng chị phải lớn hơn chồng nhiều tuổi.

Chị nhớ có 1 lần, đứa con trai 5 tuổi của chị bảo:" Mẹ trông y như bà Tuyến" - bà bán nước đã 52 tuổi. Trẻ con vốn không biết nói dối nhưng câu nói tưởng chừng như bâng quơ ấy lại khiến chị trở nên buồn tủi hơn rất nhiều. Cảm giác mọi thứ xung quanh như đang quay lưng lại với chị vậy.

Tâm lý e ngại, lo sợ và tự ti về mái tóc khiến chị Liên nôn nóng và cảm thấy mất ăn mất ngủ. Người phụ nữ đã có chồng con vừa lo việc nhà, vừa lo việc công ty, đã khiến chị trở thành người tất bật và luôn sống cho người khác. Tâm sự với chúng tôi, chị cảm thấy rất buồn từ khi biết mình có hiện tượng tóc bạc sớm, chị tủi thân khi chồng chị không chia sẻ cảm xúc, đôi khi lại cùng hùa bạn bè trêu đùa mái tóc chị. Thậm chí còn đôi lần lộ ra ý ngại đi cùng chị tới chỗ đông người, hoặc khuyên chị nên nhuộm lại chân tóc trước khi đi đâu cùng hội bạn.

Các chuyên gia tư vấn về tóc bạc sớm của Ô Mộc Khang đã nói gì?

Trao đổi với chị Dung và chị Liên về thực trạng mái tóc chị, những nguyên nhân gây ra hiện tượng tóc bạc sớm và xoa dịu những "bóng ma tâm lý" cũng như các biện pháp khắc phục tình trạng bạc tóc, giúp mái tóc trở về màu đen vốn có. Chúng tôi đã tự tin và hãnh diện khi giới thiệu tới các chị một dòng sản phẩm dạng viên uống được nghiên cứu và bào chế từ bài thuốc bạc tóc sớm từ y học cổ truyền do ông cha ta từ xưa đã áp dụng, dựa trên sự kết hợp của các dòng thảo dược tự nhiên mọc hoang như Hà thủ ô, Nhọ nồi, Mã đề, đỗ đen xanh lòng, cam thảo bắc, cỏ lá sữa to… Viên uống hỗ trợ giảm tóc bạc sớm Ô Mộc Khang – giúp mái tóc đen trở lại.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top