"Tôi đau khổ khi bị gọi là chú ở tuổi 22" - chuyện THỰC mà như ĐÙA

23-01-2018 / 0 Bình luận Tags:

Mái tóc điểm bạc là dấu hiệu đầu tiên của tuổi già. Với những người ở độ tuổi ngoài 40 thì một mái tóc với những sợi tóc bạc điểm trên đầu là điều hết sức tự nhiên nhưng với tôi, một thằng con trai mới hơn 20 tuổi như tôi, thì điều đó chẳng tự nhiên chút nào. Tóc bạc sớm - một điều mà tôi chẳng mong muốn.

Tóc bạc sớm ở tuổi 22

Lần đầu tiên tôi phát hiện mình có hiện tượng tóc bạc sớm là khi đang học năm 4 đại học. Là con trai, lại là sinh viên nên bản thân tôi không để ý nhiều đến việc tóc tai mình như thế nào. Cho đến một lần tôi đi cắt tóc, anh thợ cắt tóc vừa mới cắt một đường đằng sau gáy đã phải thốt lên “Cậu này trẻ mà đã nhiều tóc bạc thế này rồi cơ ah!”. Bản thân tôi lúc đó cũng ngạc nhiên không kém, “Anh bảo em ạ?” “Ừ! Tóc chú mày đằng sau bạc hết rồi. Chắc lại nhớ nhung em nào hả”, tôi nghe thế chỉ biết cười nhưng trong lòng thì có chút lo lắng. Cắt tóc xong tôi lại gần gương nhìn thì đúng là tóc tôi bạc thật, không chỉ là một hai sợi tóc bạc mà mọi người hay gọi là tóc sâu mà là rất nhiều tóc bạc, trước sau hai bên đầu đều có. Lúc đó tôi chợt nhớ có lần tôi nghe ai đó nói những người bị tóc bạc sớm là những người xấu máu, nhưng bản thân tôi trước giờ vẫn rất khỏe mạnh nếu nói tôi xấu máu thì tại sao sức khỏe lại không bị ảnh hưởng.

Nỗi lo khi tóc bạc sớm xuất hiện

Mang theo suy nghĩ đó về đến phòng trọ, tôi bắt đầu lên mạng tìm kiếm thông tin và xem xem liệu có ai bị giống tôi không. Ngay khi gõ từ khóa “Tóc bạc ở tuổi 22” một loạt kết quả hiện ra, “Tóc bạc sớm; Nguyên nhân tóc bạc sớm; Vì sao tóc bạc sớm; Tóc bạc sớm ở người trẻ…” Click vào một đường link tôi bắt đầu đọc, từ những thông tin tìm kiếm được trên mạng tôi nhận ra mình bị tóc bạc sớm và bất ngờ hơn là không chỉ mình tôi mà có rất nhiều người trẻ cũng bị tóc bạc sớm giống tôi. Tìm hiểu thêm tôi biết được nguyên nhân gây ra tình trạng tóc bạc sớm là do tinh thần căng thẳng, mệt mỏi, stress kéo dài; chế độ sinh hoạt, ăn uống không điều độ, mất ngủ… dẫn đến cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, khí huyết kém lưu thông khiến tóc bạc sớm. Có lẽ chính vì thói quen thức khuya và ăn uống thất thường cộng với áp lực học tập từ khi lên đại học là nguyên nhân khiến tôi bị tóc bạc sớm.

Những chuyện "Dở khóc dở cười" vì mái tóc bạc sớm và hành trình làm đen mái tóc

Tóc bạc sớm xuất hiện ngày một nhiều

Ban đầu, tôi cũng ngó lơ vì nghĩ "tóc bạc sớm có sao, chắc xuất hiện một thời gian rồi hết, có khi cũng chẳng ảnh hưởng lắm đến mình". Thế nhưng dần dần tôi nhận ra mái tóc điểm bạc của mình khiến tôi nhiều lần dở khóc dở cười, vì mỗi lần đi đâu hoặc gặp gỡ một ai đó thì họ đều để ý đến mái tóc bạc điểm bạc của tôi. Có một lần tôi và đám bạn học vào công viên chơi, cả bọn đang đi bộ thì có một cô bé mặc đồng phục cấp 3 từ phía sau chạy lên va phải tôi, tôi quay lại phía cô bé, chưa kịp nói gì thì cô bé đã quay sang phía tôi và nói “Xin lỗi chú!”, rồi chạy đi mất. Tôi sững người không biết nói gì, quay lại nhìn lũ bạn thì thấy cả lũ đang nhìn tôi rồi phá lên cười.

Sau lần đó tôi quyết tâm tìm cách để làm đen lại mái tóc của mình, tôi lên mạng tìm đọc và biết được Hà thủ ô đỏ có tác dụng làm đen tóc. Nhờ người quen, tôi mua được Hà thủ ô đỏ đã qua chế biến, hàng ngày tôi đều dùng một lượng vừa đủ đem đun nước uống. Kiên trì một thời gian có vẻ tóc tôi đã có dấu hiệu tốt, những sợi tóc bạc dần ít đi, điều đó khiến tôi tự tin lên rất nhiều. Nhưng được một thời gian, do là năm cuối đại học nên việc học hành bận rộn không có nhiều thời gian, cộng với việc tìm mua được Hà thủ ô đỏ chất lượng cũng không dễ, mua về lại phải sắc hàng ngày khá lỉnh kỉnh nên tôi phải dừng việc sử dụng lại, cũng vì thế mà những sợi tóc bạc lại xuất hiện trên đầu tôi.

Hà thủ ô có tác dụng hữu hiệu trong ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm

Bẵng đi một thời gian, ra trường đi làm, bận rộn hơn, tóc tôi ngày một bạc nhiều. Một lần tôi qua nhà anh chị của một người bạn chơi thì thấy trên bàn có một lọ thuốc với cái tên khá lạ “Ô Mộc Khang”. Hỏi ra tôi mới biết, thì ra chị đứa bạn tôi cũng bị tóc bạc sớm, được người quen tư vấn, giới thiệu sử dụng viên uống Ô Mộc Khang để htrị tóc bạc sớm.

Ô Mộc Khang - giúp bạn lấy lại tuổi xuân cho mái tóc

Tò mò khi được biết sau khi sử dụng tóc chị đã giảm bạc đi đáng kể và có dấu hiệu hồi phục rất tốt. Tôi cầm lọ thuốc lên xem, thấy trong thành phần của thuốc có: Hà thủ ô đỏ, đậu đen xanh lòng, cỏ nhọ nồi (cỏ mực), cam thảo bắc, mã đề và một vài loại dược liệu khác. Tôi nghĩ bụng “Hay cứ mua về dùng thử, thuốc cũng có hà thủ ô đỏ, thảo dược trước đó tôi cũng đã dùng thử, biết đâu lại được”. Với lại, sản phẩm Ô Mộc Khang được sản xuất bào chế dưới dạng viên nén nên rất sử dụng rất tiện và không mất thời gian chuẩn bị như trước đây tôi phải sắc Hà thủ ô". Nghĩ là làm, tôi hỏi chị ấy chỗ bán rồi liền đi mua về dùng thử.

Ô Mộc Khang - kế thừa bài thuốc quý ngăn chặn bạc tóc sớm

Trải nghiệm thực sau 2 tháng sử dụng 

Sử dụng Ô Mộc Khang được hơn 2 tháng tôi bắt nhận thấy cơ thể khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái, những sợi tóc bạc  ngắn, màu trắng cũng dần được thay thế bằng những tóc con màu đen. Bên cạnh đó, tóc mới mọc cũng khá nhanh dài, sợi tóc cũng không còn khô, xơ như trước mà trở nên chắc khỏe, bóng mượt. Vì thế, tôi tiếp tục dùng thêm 2-4 tháng nữa. Giờ đây, tôi có thể tự tin trong các mối quan hệ mà không cần lo lắng người ta sẽ cười mình vì tóc bạc hay già hơn tuổi nữa.

Nếu bạn cũng đang ở trong tình trạng giống như tôi trước kia và đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình hướng đi nào cho đúng thì Ô Mộc Khang chính là giải pháp "cứu cánh" tóc bạc sớm mà bạn đang mong đợi.

Với kỹ thuật tiên tiến cộng với trang thiết bị hiện đại, tất cả những thành phần thảo dược khi được lựa chọn để điều chế Ô Mộc Khang đều được chọn lọc kỹ càng, tận dụng tối đa dưỡng chất để chúng phát huy hiệu quả sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được điều chế dưới dạng viên nén nên rất thuận tiện khi bạn dùng, mang theo khi đi công tác xa hoặc làm quà tặng người thân.

Dây chuyền sản xuất sản phẩm Ô Mộc Khang

Đó là chia sẻ của tôi cùng với những trải nghiệm thực của mình khi dùng sản phẩn ngăn ngừa bạc tóc. Để tin tưởng hơn về sản phẩm, bạn cũng có thể tham khảo những phản hồi của khách hàng khác sau khi dùng sản phẩm Ô Mộc Khang để có cho mình lựa chọn chính xác nhất.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Dùng 2 viên/ngày, ngày chia làm 2 lần để ngăn ngừa tóc bạc sớm và tóc chớm bạc
  • Dùng 4 viên/ngày, ngày chia làm 2 lần với trường hợp tóc bạc nhiều.

Nên uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h. Nên sử dụng liên tục 1 đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất. Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai.

GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 315.000đ/Hộp 50 viên

        595.000đ/Hộp 100 viên

Chỉ 25.000đ mỗi ngày cho da dẻ hồng hào, tóc mềm mại chắc khỏe, ngăn lão hóa, ngăn tóc bạc sớm và giảm tóc bạc nhanh chóng

MUA HÀNG TẠI ĐÂY

DANH SÁCH NHÀ THUỐC

Liên hệ để nhận tư vấn trực tiếp HOTLINE 1900 7036


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top