6 lời khuyên hữu ích để trị tóc bạc sớm ở thanh niên

Tóc bạc sớm là chứng bệnh lành tính, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, tóc sớm gây tâm lý tự ti cho các bạn trẻ. Cùng Ô Mộc Khang ghi lại 6 lời khuyên hữu ích trị tóc bạc sớm thanh niên này nhé!

Lời khuyên hữu ích để trị tóc bạc sớm ở thanh niên

1. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong khẩu phần ăn hằng ngày
Chú ý bổ sung dinh dưỡng: Ăn uống điều độ, ăn nhiều cac thức ăn giàu vitamin B như ngô khoai, đậu, lạc, trứng gà, rau, hoa quả… và thực phẩm giàu chất sắt đồng, cô ban, iot, và vitamin như gan động vật, thận, thịt nạc, hải sản,…


Bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm

2. Không nên ăn nhiều đường, muối, cá:
Bổ sung một cách thích hợp các chất vitamin và nguyên tố vi lượng.


Hạn chế ăn mặn hoặc món ăn có quá nhiều muối

Có thể bạn quan tâm:

3. Sử dụng thảo dược Hà thủ ô:
Hà thủ ô có tác dụng chống già yếu, có khả năng miễn dịch đối với cơ thể, đường mỡ và đường máu đều có tác dụng điều tiết trong lâm sàng thường dùng để hỗ trợ điều trị bệnh bạc tóc.

Cách dùng Hà thủ ô hỗ trợ điều trị bạc tóc đơn giản như sau:
Lấy 30gr hà thủ ô, 30gr thục địa, 15gr đương quy, ngâm trong 1000ml rượu trắng sau 10-15 ngày là uống được. Mỗi ngày uống 2 cốc 15-30ml. Uống liên tục cho đến khi thấy thuốc đã biểu hiện tác dụng. Theo dõi thấy hiệu quả của thuốc đạt hơn 80%. Có thể lấy 30gr hà thủ ô, 15 gr thục địa pha với nước uống như nước trà.

4. Dùng các ngón tay xoa bóp da đầu:
Làm cho tuần hoàn máu da đầu tốt hơn có lợi cho việc nuôi dưỡng tế bào chính của tóc, làm cho sắc tố đen phát sinh trở lại. Hằng ngày có thể xoa bóp vào buổi sáng 1 lần, tối 1 lần, mỗi lần 5 phút.


Massage da đầu giúp máu lưu thông

5. Nhuộm tóc: Nhuộm tóc là phương pháp nhanh chóng mang lại cho bạn mái tóc đen như mong muốn, tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng phương pháp nhuộm bằng tự nhiên để tránh làm ảnh hưởng tới nang tóc.

Hy vọng với 5 lời khuyên trị tóc bạc sớm thanh niên trên trên đây có thể giúp bạn trẻ mau chóng lấy lại mái tóc đen đúng với tuổi xuân thì của mình nhé!


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top