"Bỏ túi" ngay bí quyết giảm tóc bạc sớm cực hiệu quả

Tóc bạc sớm là nỗi ám ảnh khiến bạn già nua, mất tính thẩm mỹ và sự tự tin khi giao tiếp với mọi ngườiĐừng để mái tóc muối tiêu làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của bạn. Những bài thuốc đơn giản này sẽ hóa giải lo âu của bạn cho mái tóc bạc sớm.

Dầu dừa và hạt cà ri

Hạt cà ri có chứa chất chống lại quá trình lão hóa giúp găn chặn sự đổi màu tóc. Kết hợp cùng dầu dừa có tác dụng kích thích tóc mọc, làm tóc mềm mượt.

Ngăn bạc tóc hiệu quả nhờ cà ri và dầu dừa

Cách làm: Nghiền nhỏ hạt cà ri, trộn chung với dầu dừa nguyên chất cùng với viên vitamin E nhằm tăng hiệu quả dưỡng tóc. Cho hỗn hợp trên vào lọ và bảo quản ở ngăn mát của tủ lạnh. Thoa đều hỗn hợp lên tóc trước 10 phút với mỗi lần gội đầu.

Sử dụng liên tục để có hiệu quả nhanh hơn cho mái tóc. Tuy nhiên, với những bạn có mái tóc dầu thì không nên sử dụng phương pháp này, bởi dầu dừa sẽ làm tóc nhanh dính bết hơn.

Vừng đen và hà thủ ô

Vừng đen có tác dụng kích hích hệ tiêu hóa, làm tăng lượng hồng cầu, da dẻ hồng hào, làm đen tóc trở lại. Hà thủ ô đỏ từ xa xưa đã được cha ông ta điều chế để làm đen tóc cực hiệu quả. Với sự kết hợp của hai vị thuốc này sẽ giúp bạn xóa mờ được những dấu vết của tóc bạc.

Cách làm: Rang 300g vừng cho chín, sấy 300g hà thủ ô rồi đem tán thành bột. Trộn đều với lượng đường trắng vừa phải. Pha từ 2-3 thìa hỗn hợp này với nước sôi uống ngày 2 lần. Kiên trì sử dụng trong 6 tháng những sợi tóc bạc dần chuyển sang đen đồng thời ngăn chặn tối đa tóc bạc mọc lại.

Nước trà đen


Công dụng tuyệt vời từ trà đen

Trong trà đen có nhiều vitamin đồng thời cũng có chất chống oxy hóa có lợi cho quá trình tăng trưởng của tóc, tái tạo lại sắc tố cho tóc, giảm tóc bạc do lão hóa sớm.

Cách làm: Pha 5 gói trà cùng chút muối dùng sau khi gội đầu. Xả tóc bằng cách này 3 lần/tuần sẽ giúp mái tóc thay đổi bất ngờ.

Vỏ khoai tây

Vỏ khoai tây chứa nhiều chất xơ cùng với những hợp chất trong thành phần có khả năng nhuộm đen tóc hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm hiệu quả. Bên cạnh đó, khoai tây cũng có thể hỗ trợ điềutrị dứt điểm vấn đề về da đầu như: gàu, nấm da đầu,...

Cách làm: Gọt vỏ khoai tây ngâm cùng nước muối pha loãng khoảng 2 phút rồi vớt để ráo nước. Đun sôi nước rồi bỏ vỏ khoai tây vào. Đun hỗn hợp ở lửa nhỏ khoảng 15 phút, lọc lấy phần nước để gội đầu, massage cho tóc để dưỡng chất thẩm thấu vào chân và sợi tóc.

Áp dụng cách này tóc bạc sẽ được nhuộm đen đáng kể. Tuy nhiên, màu sắc như mong muốn còn phụ thuộc vào chất tóc của bạn khỏe hay yếu, mỏng hay dày.

Đậu đen

Đậu đen tính ngọt, giúp giải độc, thanh lọc cơ thể và là dược liệu làm đen tóc hiệu quả. Sử dụng đậu đen kết hợp với vừng đen, hà thủ ô và bạch quả sẽ mang lại chất lượng tuyệt vời cho mái tóc.

Sự kết hợp tuyệt vời hỗ trợ điều trị bạc tóc sớm

Cách làm: Sao chín 250g đậu đen, 100g vừng đen, 150g hà thủ ô, 30 hạt bạch quả. Sau đó tán mịn rồi đựng vào hộp kín để sử dụng dần. Ăn hỗn hợp này mỗi ngày 30g giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, làm tóc đen mượt và chống lại tóc bạc sớm hiệu quả.

Những phương pháp trên khá đơn giản và mang lại kết quả tốt cho tóc khi sử dụng lâu dài. Thế nhưng, với cuộc sống bận rộn hiện nay không phải ai cũng có thời gian thực hiện mỗi ngày để sử dụng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các Dược sỹ đã nghiên cứu ra sản phẩm Ô Mộc Khang bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ giảm tóc bạc sớm hiệu quả, phù hợp với tiêu chí của khách hàng.

Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng không gây ra tác dụng phụ, thích hợp sử dụng cho cả Nam và Nữ.

Và nếu bạn cũng đang trong tình cảnh tóc rụng, tóc bạc sớm, đừng chần chừ khi nhấc điện thoại lên và liên hệ với HOTLINE 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top