Trả lại tuổi xuân cho mái tóc với 4 cách hỗ trợ điều trị bạc tóc ở thanh niên với mè đen

"Hàm răng, mái tóc là góc con người" Thế nhưng khi ở độ tuổi còn trẻ mà đã bị bạc tóc, bạn phải làm sao đây. Để không còn phải "sống chung với lũ, một cách đơn giản là bạn có thể dùng mè đen để ngăn ngừa tóc bạc sớm ở thanh niên nhé. Vậy chúng ta có những bài thuốc hay nào, Ô Mộc Khang sẽ bật mí cho bạn qua bài viết nhỏ dưới đây! Cùng tìm hiểu cách hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm ở thanh niên với mè đen nhé.

Thành phần dinh dưỡng có trong mè đen


Mè đen là vị thuốc phổ biến được dùng trong Đông y

Mè đen là một vị thuốc trong Đông y có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh khó chữa trong dân gian. Bạn biết không, trong mè đen có chứa 5,14mg vitramin E (cao nhất trong các nhóm thực phẩm); 2,19gr protein; 61,7gr Gluxit, ngoài ra trong mè đen còn chứa rất nhiều canxi, phốt pho, sắt, saccarozơ, pentozơ và cung cấp hàm lượng calo cho cơ thể

Theo Đông y thì mè đen có vị ngọt, tính bình, lành tính, có tác dụng bổ máu, nhuận tràng, hỗ trợ trị suy nhược cơ thể, bổ gân cốt và bổ thận, kích thích quá trình sản sinh sắc tố melanin.

Cách hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm ở thanh niên với mè đen

Có thể bạn quan tâm:

Bài thuốc số 1: Mè đen mua về bạn đem rang chín rồi thêm vào chút muối/đường. Dùng mỗi ngày 2 thìa cafe, hoặc bạn cũng có thể dùng với cơm.

Bài thuốc số 2: Mè đen sấy khô, hà thủ ô sao khô. Sau đó, đem 2 nguyên liệu này tán nhuyễn, trộn chung với nhau, cho vào hũ thủy tinh sạch. Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 2 thìa cafe. Để dễ uống hơn bạn có thể thêm vào chút đường hoặc mật ong, hòa với nước ấm để uống.


Mè đen ngăn ngừa tóc bạc sớm

Bài thuốc số 3: Bạn sử dụng táo nhục và mè đen, mỗi loại 1 lượng bằng nhau. Nghiền nhỏ, viên tròn lại rồi cho vào lọ, mỗi ngày dùng 2 viên, mỗi lần 1 viên khi đói.

Bài thuốc số 4: Bạn dùng mè đen, đậu đen, hà thủ ô sao chín và bạch quả đen tán thành bột mịn, cho vào lọ kín dùng dần, mỗi ngày 30 gam chia làm 3 lần. Hoặc bạn cũng có thể dùng đậu đen sao khô, đựng trong lọ kín, ngày ăn 2 lần, mỗi lần 6 gam.


Bài thuốc trị tóc bạc sớm từ mè đen - đậu đen - hà thủ ô

Những bài thuốc từ mè đen khá đơn giản và mang lại hiệu quả khi sử dụng lâu dài. Tuy nhiên với nhịp sống bận rộn thì không phải ai cũng có thời gian thực hiện bài thuốc này mỗi ngày. Nhất là đối với những người trẻ tuổi và có nhịp sống bận rộn. 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cấp thiết của xã hội, một sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ giảm tóc bạc sớm đã được sản xuất, đưa ra thị trường - viên uống Ô Mộc Khang. Kế thừa những kinh nghiệm quý điều trị bạc tóc từ hà thủ ô đỏ, kết hợp với một số thảo dược quý có tác dụng hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm tóc bạc sớm, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa tóc. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.


Vậy là chỉ với một chút thời gian tìm hiểu bạn đã có thêm cho mình thông tin hay về cách hỗ trợ điều trị bạc tóc ở thanh niên vơi mè đen hiệu quả. Chúc bạn thành công và sớm khắc phục tình trạng tóc bạc của mình nhé.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top