Cảnh báo 3 KẺ THÙ nguy hiểm khiến tóc bạc sớm

Hầu hết ai trong chúng ta đều cho rằng cơ địa và tuổi tác chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng tóc bạc sớm. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, thực chất 3 nguyên nhân không ngờ dưới đây mới chính là thủ phạm khiến tóc bạc sớm.

I. KẺ THÙ khiến tóc bạc sớm xuất hiện và tóc độ lan nhanh

Stress

Đừng coi thường! Theo các nhà khoa học tại Trường Đại học Freedom ở Berlin, một trong những tác hại chính của stress là sự ảnh hưởng đến lượng dinh dưỡng cung cấp cho tóc khiến tóc không được nuôi dưỡng đúng cách và nhanh bị lão hóa (chuyển sang màu trắng). Màu đen của tóc là biểu hiện của một sức khoẻ ổn định, tinh thần thoải mái. Chính vì thế, chúng ta nên tránh stress, loại bỏ phiền muộn, có tâm lý thoải mái, dinh dưỡng cân bằng, ngủ đủ giấc, tạo thói quen và tinh thần tốt cũng góp phần làm cho mái tóc khỏe, đẹp hơn.


Stress khiến tóc bạc nhanh chóng

Có thể bạn quan tâm:

Lạm dụng sản phẩm chăm sóc tóc

Bạn chưa bao giờ nghĩ đến nguyên nhân này đúng không? Bạn cho rằng sử dụng càng nhiều các sản phẩm chăm sóc tóc thì tóc sẽ càng bóng mượt khỏe mạnh hơn? Nhưng thực tế cho thấy rằng phần lớn thành phần của thuốc nhuộm, thuốc tẩy tóc, dầu gội, dầu xả, dầu hấp tóc… đều chứa hydrogen peroxide - một chất rất gây hại cho tóc. Khi tích tụ quá nhiều sẻ hủy hoại các nang tóc trở nên yếu hơn, về lâu dài chính là nguyên nhân khiến tóc trở nên bị lão hóa hay bạc sớm hơn. Cũng chính vì thế,  các chuyên gia khuyên bạn nên ưu tiên chăm sóc tóc bằng những liệu pháp tự nhiên để đạt được hiệu quả cao nhất mà không có nguy cơ tiềm ẩn gây hư hại mái tóc nhé!


Lạm dụng nhuộm tóc dẫn tới tóc bạc sớm hơn, tóc độ bạc nhiều hơn

Chế độ dinh dưỡng

Không có gì phải ngạc nhiên cả! Tương tự như yếu tố stress thì chế độ dinh dưỡng kém cũng được cho là có ảnh hưởng nghiêm trọng  đến việc sản xuất melanin. Khi cơ thể nhận được quá ít protein và  thiếu hụt vitamin B12 (vitamin sản sinh sắc tố) sẽ khiến tóc nhanh chóng bị bạc hơn bởi nó là thành phần tạo nên sắc đen cho tóc. Vì vậy bạn có thể chú trọng bổ sung loại vitamin này qua những loại thực phẩm như: Bơ, sữa, ngũ cốc, đậu nành, nghêu, gan bò, cá hồi, cá ngừ...


Ăn uống không đủ hất khiến lượng vitamin và khoáng chất không được nạp đủ vào trong cơ thể

Ngoài 3 nguyên nhân “ít ai ngờ” trên đây thì còn có rất nhiều những nguyên nhân gây nên bệnh tóc bạc sớm như di truyền, rối loạn tuyến giáp tuyến yên...

Tóc bạc gây ra tâm lý thiếu tự tin, mặc cảm trong cuộc sống, ngoài ra còn là dấu hiệu cảnh báo tình trạng xấu đi của sức khỏe. Vậy đâu là giải pháp nào cho mái tóc bạc?

Đâu là giải pháp cho mái tóc bạc?

Phương pháp đơn giản, hữu hiệu và ít tốn kém nhất là nhuộm tóc che phủ tóc bạc, thế nhưng đây chỉ được xem là phương pháp tạm thời chưa kể đến hiện nay trên thị trường bán nhiều loại sản phẩm hay thuốc nhuộm tóc đen vĩnh viễn không có xuất xứ rõ ràng, không được kiểm định an toàn,… chỉ muốn kiếm lợi nhuận mà lợi dụng lòng tin của khách hàng.

Hiểu được điều đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ô Mộc Khang được ra đời, được đánh giá là giải pháp hoàn hảo và đảm bảo chất lượng an toàn mang đến cho mái tóc hồi xuân trở lại.

Ô Mộc Khang có thành phần từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, cỏ mực, Mã đề, cam thảo bắc, cỏ sữa lá to giúp hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm, làm chậm quá trình lão hóa tóc. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.

** Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua Hotline: 19007036.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top