Hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm đơn giản với bộ đôi TRÀ ĐEN và MUỐI

Ở bài viết trước chúng ta đã có dịp tìm hiểu phương pháp hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng nước luộc khoai tây. Tiếp tục ở bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu cách hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng trà đen và muối nhé. Đây là phương pháp vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Nếu bạn đang hoang mang về tóc bạc sớm, đừng chần chừ khi đến với bài viết dưới đây để có cho mình thông tin hữu ích.

Hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng trà đen và muối

Có thể bạn quan tâm:

Nếu bạn ngại việc dùng hỗn hợp ủ sẽ khó có thể gội sạch thì bạn có thể dùng nước trà đen để xả tóc. Ngoài giúp tóc trở nên mềm mượt giống như dầu xả thường dùng, nước trà đen còn có tác dụng giúp kích thích quá trình hoạt động trở lại của các nang tóc cũ vố bị ngưng trệ và làm đen tóc tự nhiên mà không cần nhuộm.


Hỗn hợp trà đen và muối giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm

Cách thực hiện:

Bước 1: Bạn chuẩn bị 1 chén trà đen và 1 thìa muối tinh nguyên chất. Hoặc lấy khoảng 50gam trà đen nguyên chất cho vào nồi nước lớn đun sôi, lọc bỏ bã và lấy phần nước.

Bước 2: Sau khi gội sạch tóc như bình thường, bạn hòa muối tinh vào với trà đen, khuấy đều đến khi muối tan thì lấy hỗn hợp trà này dội xả lên tóc.

Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất có trong hỗn hợp thẩm thấu vào bên trong da đầu. Ủ tóc chừng 30-60 phút.


Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong da đầu, sợi tóc

Bước 3: Hết thời gian ủ tóc, bạn gội đầu sạch lại, lấy khăn sạch lau khô tóc và để cho tóc khô tự nhiên. Thực hiện tuần 2 lần đến khi tóc đạt đến màu đen như ý.

Một bật mí nho nhỏ là khi gội dầu, bạn nên dùng các thảo dược tự nhiên thân thiện mái tóc như: bồ kết, mần trầu, sả, chanh để gội đầu nhé. Những thảo dược này ngoài phục hồi như hư tổn cho tóc, lưu thông tuần hoàn máu dưới da đầu, ngoài ra còn trợ quá trình sản sinh melanin, hình thành tóc mới hiệu quả.

Để cải thiện TUỔI XUÂN cho tóc nhanh chóng, bạn đừng quên chúng ta còn có những bài thuốc hđiều trị tóc bạc từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, Nhọ nồi (cỏ mực), Mã đề... Tuy nhiên, với nhịp sống ngày càng bận rộn, không phải ai cũng có thời gian thực hiện những bài thuốc này mỗi ngày. Một cách đơn giản và tiện dung là bạn có thể dùng Ô Mộc khang để thay thế. 

Ô Mộc Khang có thành phần từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, cỏ mực, Mã đề, cam thảo bắc, cỏ sữa lá to giúp hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm, làm chậm quá trình lão hóa tóc. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.

** Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua hotline: 19007036.

Bạn thấy cách hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng trà đen và muối thế nào? Rất đơn giản đúng không? Vậy thì bạn đừng chần chừ khi áp dụng cách hay này cũng như giải pháp mà Ô Mộc Khang chia sẻ để quá trình làm đen mái tóc diễn ra nhanh nhất nhé. Chúc bạn thành công!



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top