Dầu dừa - vị "cứu tinh" cho tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm đang là một trong những nỗi lo lớn nhất của những người bước vào tuổi trung niên, thậm chí có những người trẻ chỉ vừa sang tuổi 20 đã phải đau đầu với tình trạng này. Trong Đông y đã khuyến nghị nhiều phương pháp phòng ngừa hiện tượng tóc bạc sớm bằng món ăn và bài thuốc, trong đó độc đáo nhất là sử dụng dầu dừa. Ở bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về dầu dừa hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm nhé.

Dầu dừa là gì?

Dầu dừa là tinh chất được chắt lọc từ cơm dừa, là thành phần dưỡng ẩm điển hình trong các công thức chăm sóc da và tóc. Dầu dừa được tinh chế hoàn toàn tự nhiên và chứa nhiều dưỡng chất quý giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho nang tóc, giúp tóc trở nên khỏe mạnh và đen bóng hơn. Ngoài việc giúp tóc trở nên chắc khỏe, dầu dừa còn có công dụng khác hỗ trợ hoàn hảo cho bạn trong việc hỗ trợ điều trị chấy rận và nấm da đầu. Theo các nghiên cứu y tế và dinh dưỡng, loại tinh dầu này có đến hơn 50 tác dụng tích cực đối với người sử dụng, bao gồm cả việc điều hỗ trợ trị các bệnh ngoài da, hỗ trợ tăng cường miễn dịch và dưỡng da, dưỡng tóc.


Trị tóc bạc sớm với dầu dừa

Có thể bạn quan tâm:

Dầu dừa hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm

Ngoài các công dụng hữu hiệu trong việc bồi dưỡng sức khỏe và chăm sóc da – tóc, dầu dừa khi kết hợp chung với một số vị thuốc khác còn có thể ngăn ngừa và hạn chế tóc bạc sớm. Dưới đây là hai cách hỗ trợ điều trị bằng dầu dừa kết hợp với chanh hoặc hạt cà ri để giúp bạn có được một mái tóc chắc khỏe, đen mượt.

Dầu dừa và chanh:

Sử dụng từ 5-10 muỗng cà phê dầu dừa, trộn chung với nước cốt từ nửa trái chanh tươi thành hỗn hợp, chỉ sử dụng trong ngày. Sử dụng hỗn hợp này massage lên da đầu trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Công thức tự nhiên này được biết đến là vô cùng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm, đồng thời cũng có thể cung cấp thêm dưỡng chất cho nang tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe, đen bóng và nhanh dài hơn.Sử dụng dầu dừa và chanh để dưỡng tóc là một công thức đã được sử dụng từ lâu như dùng bồ kết gội đầu, điều này giúp cho nhiều người đến 60-70 tuổi mà vẫn có được mái tóc chắc khỏe, hạn chế bị bạc tóc sớm. Nước cốt chanh được kết hợp chung với dầu dừa cũng giúp bổ sung thêm vitamine C cho chân tóc, giúp nuôi tế bào và da đầu, đồng thời làm các tế bào tóc trở nên vững chắc hơn.


Hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm với dầu dừa và chanh

Sử dụng dầu dừa kết hợp hạt cà ri:

Bài thuốc này khá lạ so với đa số người đang trong tình trạng tóc bạc sớm. Trên thực tế, trong hạt cà ri có rất nhiều chất chống lão hóa, chất này giúp cơ thể ngăn chặn và chống lại hiện tượng đổi màu tóc do thoái hóa tế bào. Bên cạnh đó, lá cà ri cũng có công dụng tương tự như bồ kết: làm sạch tóc, dưỡng tóc và giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm, làm đen tóc...Sử dụng hạt cà ri đã nghiền nhỏ trộn chung vào dầu dừa nguyên chất (có thể bỏ thêm một viên Vitamin E hoặc hòa cùng nước cốt chanh để tăng hiệu quả dưỡng tóc), sau đó bỏ hỗn hợp trên vào trong lọ thủy tinh và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Trước lúc gội đầu tầm 10 phút thì sử dụng hỗn hợp để massage nhẹ nhàng và gội sạch lại với nước. Dùng hàng ngày để giảm lượng tóc bạc và phòng ngừa tóc bạc sớm.


Hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm với dầu dừa và hạt cà ri



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top