Điều gì khiến bạn tin tưởng và lựa chọn Ô Mộc Khang?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm giảm tóc bạc sớm với nguồn gốc và nhãn hiệu khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt như quảng cáo. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên tìm đến những sản phẩm uy tín như Ô Mộc Khang - hiện sản phẩm đã phân phối và có mặt tại nhiều điểm nhà thuốc toàn quốc.

Lạc vào “ma trận” các sản phẩm giảm bạc

Nếu không có sự tư vấn của những người có chuyên môn, khách hàng dễ dàng lạc vào “mê hồn trận” với các hình thức quảng cáo hoa mỹ như: “cam kết hết bạc chỉ với 1 liệu trình”, “bạc tóc nguyên tóc gì cũng có thể cải thiện”...

Tăng cân không kiểm soát chỉ vì sử dụng sản phẩm không phù hợp

Chạm ngưỡng tuổi 40,chị My đã có tóc bạc, ban đầu chỉ là lấm tấm hai bên mang tai, dù không quá lộ nhưng chị cảm thấy lo lắng và già hơn tuổi thực.

Chị chia sẻ: “Vì bạc tóc không rõ nguyên nhân nên chị có đến phòng khám Tây y. Khám xong bác sĩ có kê cho chị 1 bọc thuốc to, đến mấy triệu đồng”.

Phân vân vì một phần lượng thuốc cần uống quá nhiều, bên cạnh đó giá chi trả cũng không hề rẻ, nhưng “có bệnh thì vái tứ phương” nên chị quyết định dùng thử. Kết quả sau gần 2 tháng sử dụng, tóc bạc không có dấu hiệu cải thiện, thậm chí chị còn bị tăng cân rất sợ.


Vì chờ đợi tóc đen trở lại quá lâu nên chị My phải nhuộm tóc nhiều lần
để che tóc bạc

Cũng giống như chị My, anh Quyền cũng rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười” vì bạc tóc sớm.

Anh chia sẻ: “Vì tóc bạc sớm ra đường người ta gọi tôi bằng chú thay vì anh”. Điều này khiến anh gặp trở ngại rất nhiều trong công việc. Trước đó, vợ anh cũng đã tìm hiểu trên mạng và mua cho anh nhiều sản phẩm giảm bạc tóc đắt tiền từ hà thủ ô đỏ đến các viên uống của Mỹ, đến nay hành trình cải thiện tóc bạc của anh đã gần 15 năm nhưng hầu như cải thiện.

Ngày nay, sự phát triển của các phương tiện truyền thông, thị trường online là kênh tiện lợi giúp người tiêu dùng tiếp cận với nhiều nguồn sản phẩm trong và ngoài nước. Tuy nhiên, đây cũng là nơi tiềm ẩn nhiều sản phẩm không đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng. Theo các chuyên gia sức khỏe, để tránh “tiền mất tật mang”, người tiêu dùng nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Và nhà thuốc là một kênh uy tín để người dùng có thể đến tham khảo, nhận tư vấn.

Trao đổi với dược sĩ nhà thuốc Minh Trí 80 Nguyễn Văn Trỗi, trong những năm gần đây, tóc bạc sớm đang có xu hướng trẻ hóa, nhưng đa phần các sản phẩm giảm bạc đều sử dụng công nghệ chiết xuất hạn chế, khiến hiệu quả khó phát huy như mong đợi.

Đối với nhà thuốc của chị, để tránh những mối lo ngại cho khách hàng thì nhà thuốc luôn bán những sản phẩm uy tín như Ô Mộc Khang.


Nhà thuốc 80 Nguyễn Văn Trỗi tư vấn cho khách hàng sản phẩm
giảm bạc tóc

Cũng theo đó, dược sĩ nhà thuốc Mai Anh Dũng chia sẻ: “Những sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược luôn được nhà thuốc ưu tiên đầu tiên, một trong số đó là Ô Mộc Khang.

Chị cũng chia sẻ thêm: “Vì đây là sản phẩm thảo dược nên hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào tỉ lệ bạc tóc, cơ địa của từng người. Tuy nhiên để thấy được hiệu quả, người dùng nên duy trì ít nhất là 1 liệu trình để thấy sự thay đổi rõ rệt.

Ô Mộc Khang - sản phẩm hàng đầu hỗ trợ đẩy lùi tóc bạc sớm

Hiện nay Ô Mộc khang đã có mặt tại các điểm nhà thuốc toàn quốc, nhận được phản hồi tích cực của hơn 500.000 khách hàng sử dụng, được đánh giá là sản phẩm an toàn, đem lại nhiều tác dụng tích cực chỉ sau một thời gian ngắn.


Ô Mộc Khang - Hỗ trợ giảm tóc bạc sớm

 

Ô Mộc Khang ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo chuẩn GMP Quốc tế. Với quy trình khép kín - tỉ mỉ - chiết xuất công nghệ cao dựa trên phương thang và y lý cổ truyền.

Ngoài Hà thủ ô đỏ, Ô Mộc Khang còn có sự góp mặt của Cỏ mực (cỏ nhọ nồi), tại các Quốc gia như Nhật Bản, Ấn Độ thì Cỏ mực được xem là dược liệu chủ trị chứng bạc tóc sớm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thành phần Mã đề, Đậu đen xanh lòng, Cỏ sữa lá to, Cam thảo bắc giúp rút ngắn thời gian giảm bạc từ “năm” chuyển sang “tháng”.


Ô Mộc Khang ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo chuẩn GMP Quốc tế

Với dạng viên nén cứng tiện dụng, không mùi, không gây kích ứng, Ô Mộc Khang mang đến giải pháp hoàn hảo, xua tan nỗi lo bạc tóc.

Khuyến cáo: Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên và Hữu Cơ ONA Việt Nam – 286 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

* Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP số: 23292/2017/ATTP-XNCB

* Giấy xác nhận nội dung Quảng cáo số: 00218/2018/ATTP-XNQC

>> Website:www.omockhang.vn

>> Hotline tư vấn Ô Mộc Khang: 1900 7036


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top