Đơn giản mà hiệu nghiệm tức thì với hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng đỗ đen xanh lòng và hà thủ ô

Tóc bạc sớm là điều chẳng ai muốn, chúng không chỉ khiến chúng ta già đi mà còn rất "ngại" trong giao tiếp thường ngày. Thay vì việc nhuộm tóc ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ giúp bạn giấu đi những sợi tóc trắng tức thời thì bạn có thể áp dụng hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng đỗ đen xanh lòng và hà thủ ô như tôi.

Choáng váng vì tóc bạc sớm

Tôi đón chào tuổi 35 bằng những sợi tóc bạc xuất hiện tập trung ở vùng đỉnh đầu bên phải. Lúc đầu chỉ vài sợi, đến khoảng một năm sau thì tôi phát hiện ra là tóc bạc xuất hiện nhiều hơn và lộ ra ngoài.


Tóc bạc sớm khiến nhiều người rơi vào trạng thái hoang mang, lo lắng

Là một phụ nữ làm kinh doanh hay phải đi gặp khách hàng nên nếu có tóc bạc thì rất ngại bởi nhìn bề ngoài tôi còn khá trẻ. Ban đầu thì tôi nhổ đi những sợi tóc bạc xuất hiện trên mái tóc, nhưng chỉ vài tuần sau đã thấy những sợi tóc bạc mọc lởm chởm thậm chí còn cứng và dày nữa.  Tôi cũng lên mạng tìm hiểu các phương pháp để hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm thì thấy quá nhiều thông tin và tôi cũng chẳng biết cách nào là hiệu quả nhất. Tôi thấy hoang mang vì thấy nhiều người chia sẻ trên các diễn đàn trên mạng rằng đã hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng nhiều cách mà không hiệu quả. 

May mắn khi biết được cách hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng Đỗ đen xanh lòng và Hà thủ ô 

Tình cờ tết năm ngoái, tôi có dịp về thăm ông trẻ ở quê nội của mình ở Ninh Bình. Ông trẻ là bác sĩ chuyên khoa I Y học cổ truyền, năm nay đã 74 tuổi nhưng tóc gần như rất ít sợi bạc. Ông kể chuyện đã nghiên cứu một số bài thuốc liên quan đến việc hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm với thành phần chính là Đậu đen xanh lòng và Hà thủ ô đỏ. Ông cũng đã dùng thử và kết quả là nhìn bề ngoài ông rất trẻ, ai gặp cũng chỉ đoán ngoài 60 tuổi.


Hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm bằng đỗ đen xanh lòng và hà thủ ô

Ông trẻ giải thích cặn kẽ cho tôi về tác dụng của Hà thủ ô đỏ và đậu đen xanh lòng đối với việc hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm.

Theo y học cổ truyền Trung Quốc, mái tóc đen có liên quan đến khí huyết trong cơ thể. Nếu khí huyết lưu thông sẽ giúp quá trình vận chuyển các chất đi nuôi cơ thể và thải lọc độc tố ra ngoài. Hai bộ phận được coi là cơ quan thanh lọc cơ thể làm lưu thông khí huyết chính là thận và gan. Đối với người Trung quốc, mái tóc đen, dày và óng mượt là yếu tố phản ánh trình trạng sức khỏe của 2 cơ quan quan trọng đó: một khi thận và gan bị tổn thương, tóc sẽ bạc sớm hoặc rụng hoặc xơ.

Thận đóng vai trò là bộ lọc máu tự nhiên trong cơ thể, đưa vào nuôi cơ thể lượng máu chất lượng và thải các chất độc qua niệu quản, đến bàng quang ra ngoài. Gan cũng giữ vai trò quan trọng đối với chất lượng tóc. Một trong những chức năng quan trọng nhất của gan là chức năng thải độc. Gan thải loại độc tố xâm nhập vào cơ thể qua đường tiêu hóa, đồng thời làm giảm độc tính và thải trừ một số chất cặn bã do quá trình chuyển hóa chất trong cơ thể tạo nên.

Hà thủ ô theo y học cổ truyền có tác dụng chữa “Can Thận âm suy”. Một khi thận và gan khỏe, gân cơ cũng sẽ chắc khỏe, da và tóc cũng sẽ được cải thiện. Chính vì lẽ đó đó, từ xa xưa, người Trung quốc đã tin rằng có thể ngăn tóc bạc sớm hoặc ngăn rụng tóc bằng thảo dược này.


Hà thủ ô giúp bổ gan thận, lưu thông khí huyết

Hà thủ ô được xem là phương thuốc hữu hiệu trong việc hỗ trợ điều trị những vấn đề liên quan đến tóc. Hà thủ ô có thể sắc uống thay trà hàng ngày. Tuy nhiên, để hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng tóc bạc sớm, rụng tóc, giúp nuôi dưỡng các nang tóc luôn khỏe mạnh thì một mình hà thủ ô chưa đủ. Để có hiệu quả tốt nhất, nên kết hợp Hà thủ ô với đậu đen xanh lòng.

Đậu đen xanh lòng có vị ngọt nhạt, tính bình, mát, có tác dụng bổ can, thận, bổ huyết trừ phong, thanh thấp nhiệt, hạ khí, lợi tiểu, giải độc, tiêu khát. Hạt đậu đen trị phong nhiệt, thuốc bổ khí chữa thận gan hư yếu, thiếu máu.


Đậu đen xanh lòng giúp giải nhiệt, tiêu khát

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn trong việc tìm hiểu các phương pháp ngăn ngừa và cải thiện bạc tóc. Nếu cần tư vấn, hỗ trợ, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036

 


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top