Làm sao để tóc bạc mọc lại đen từ chân mà không cần nhuộm?

Tóc bạc có lẽ là nỗi trăn trở của rất nhiều người nhất là những người ở độ tuổi 20-30. Tóc bạc sớm khiến cho bạn già hơn rất nhiều so với tuổi thực, ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ. Để che giấu đi những sợi tóc bạc nhiều người đã chọn giải pháp nhổ tóc bạc, nhuộm. Nhưng các phương pháp này thực sự không đem lại hiệu quả. Vậy làm thế nào đê tóc bạc mọc lại đen từ chân mà không cần nhuộm? Sau đây Ô Mộc Khang sẽ bật mí cho bạn một số thông tin thú vị qua bài viết.

Có thể bạn quan tâm:

Sai lầm khi chọn phương pháp cải thiện tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm ở thanh niên khiến cho bạn cảm thấy ngại ngùng xuất hiện trước đám đông. Nhuộm là giải pháp hữu hiệu để che giấu đi tóc bạc. Với những người không có kinh tế họ chọn cách nhổ vì nghĩ rằng có thể “nhổ cỏ tận gốc”. Nhưng sự thật đằng sau thì không phải vậy.

Sai lầm khi chọn sai phương pháp cải thiện tóc bạc sớm

Thói quen nhổ tóc bạc chỉ làm cho các sợi tóc bạc xuất hiện ngày càng nhiều hơn, các nang tóc bị vỡ sẽ lây sang các sợi tóc bên cạnh. Nhổ tóc sẽ làm các nang tóc bị tổn thương, không có khả năng phục hồi vĩnh viễn và khiến cho mái tóc ngày một mỏng hơn, thậm chí dẫn đến hói.

Đối với nhuộm tóc thì chỉ được 1-2 tháng đầu tiên, khi các chân tóc mọc lên sẽ để lộ ra màu trắng rất mất thẩm mỹ. Trong thuốc nhuộm tóc có chứa nhiều thành phần hóa học độc hại làm tổn hại cho tóc, gây ra các biến chứng về da đầu như: viêm, nhiễm trùng, thậm chí là ung thư…

Biện pháp giúp tóc bạc mọc lại đen từ chân từ thảo dược thiên nhiên

  1. Lá dâu

Sử dụng lá dâu tằm hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm là trong những biện pháp từ thiên nhiên được rất nhiều người áp dụng.

Lấy 1 năm lá dâu rửa sạch đun kỹ lấy nước, cho dầu vừng vào trộn đều để tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Dùng hỗn hợp này chải lên tóc thường xuyên sẽ giúp tóc bạc mọc lại đen từ chân.

Lá dâu cải thiện tóc bạc sớm

  1. Nước luộc khoai tây

Trong khoai tây chứa hàm lượng cao giá trị dinh dưỡng cao như: chất xơ, sắt, kẽm, photpho, kali, vitamin C. Đặc biệt, vỏ khoai tây còn hỗ trợ điều trị chứng tóc bạc sớm và làm tóc mượt hơn.

Đun vỏ khoai tây trong nước khoảng 30 phút để nguội. Sau khi gội đầu sạch bằng dầu gội thì dùng lược nhúng vào nước khoai chảy đều từ chân tóc đến ngọn, kết hợp với massage để giúp thẩm thấu tốt hơn. Thực hiện liên tục 2-3 lần/tuần, mái tóc bạc sẽ dần chuyển từ bạc sang đen mà không cần đến một giọt thuốc nhuộm.

  1. Đậu đen

Theo Đông y, đậu đen có tính mát, vị ngọt có tác dụng thanh nhiệt giải độc cơ thể, cung cấp nhiều vitamin cho da và các khoáng chất giúp cải thiện màu tóc, hạn chế tình trạng tóc bạc sớm.

Bạn có thể dùng đậu đen ninh lấy nước uống hoặc dùng làm canh ăn mỗi ngày.

Đậu đen giúp thanh lọc cơ thể và làm tóc đen trở lại

  1. Hà thủ ô đỏ

Từ xa xưa, hà thủ ô đỏ đã được biết đến là vị thuốc làm đen râu tóc hiệu quả. Nghiên cứu khoa học còn cho thấy, trong rễ hà thủ ô có chứa physcion, lipid, emodin, antranoid, chất vô cơ,... giúp khí huyết lưu thông dưới da đầu, bổ thận gan. Khi kết hợp hà thủ ô đỏ với một số loại thảo dược thiên nhiên khác sẽ giúp da dẻ hồng hào, hỗ trợ điều trị chứng tóc bạc sớm .

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi sử dụng hà thủ ô đỏ, các dược sĩ Đông y cũng các bác sĩ chuyên nghành đã nghiên cứu cho ra sản phẩm hỗ trợ giảm tóc bạc sớm Ô Mộc Khang.

Ô Mộc Khang có thành phần từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, cỏ mực, Mã đề, cam thảo bắc, cỏ sữa lá to giúp hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm, làm chậm quá trình lão hóa tóc. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.

** Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua Hotline: 19007036.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top