Liệu pháp thiên nhiên giúp ngăn ngừa tóc bạc sớm không cần nhuộm

Người già tóc bạc là lẽ thường, nhưng người trẻ mà tóc đã điểm sương lại là chứng “lão hóa tóc trước tuổi”. Tóc bạc sớm khiến người trẻ bị ảnh hưởng tâm lý, ngoại hình, gây nhiều phiền toái trong cuộc sống lẫn công việc. Tuy hiện nay vẫn chưa có thuốc hỗ trợ đặc trị hiệu quả với chứng tóc bạc sớm này, nhưng từ kinh nghiệm dân gian cũng như ghi chép đông y, người bị tóc bạc sớm vẫn có cơ hội cải thiện tình trạng bạc tóc của mình bằng một số phương pháp thiên nhiên.

Liệu pháp thiên nhiên htrị tóc bạc sớm


Liệu pháp giúp tóc đen, đẹp trở lại mà không cần nhuộm

Cỏ mực (cỏ nhọ nồi):
Lấy 1-2kg cỏ nhọ nồi rửa sạch rồi nấu cô đặc thành cao, sau đó đem cô đặc lại lần nữa với nước gừng và mật ong lượng vừa phải. Mỗi lần sử dụng lấy từ 1-2 muỗng canh hoa nước đun sôi hoặc pha chung với rượu gạo để uống ngày hai lần.


Nhọ nồi giúp mái tóc đen, trẻ trở lại

Có thể bạn quan tâm

Qủa chùm ruột:
Chùm ruột có tác dụng hiệu quả trong phòng ngừa cũng như ngăn chặn tóc bạc sớm. Cách chế biến bao gồm: sấy khô trong bóng râm, đun sôi với dầu dừa rồi để nguội và dùng dần. Ngoài ra, chùm ruột cũng có thể ép lấy nước, hòa với một thìa cà phê dầu hạnh nhân và nước cốt nửa quả chanh, xoa tóc mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy xả sạch sẽ rất tốt cho việc phòng ngừa tóc bạc sớm.


Qủa chùm ruột ngăn ngừa tóc bạc

Nhân sâm:
Nhân sâm vốn là loại thảo dược đầu bảng trong đông y về sự bổ dưỡng. Nhân sâm có nhiều khoáng chất, vi chất tốt cho cơ thể và chống lão hóa. Uống nhân sâm giúp kích thích tuần hoàn máu, cung cấp đủ máu cho các huyệt ở đỉnh gia đầu, từ đó nuôi tóc đen mượt, khỏe, ngăn xơ cứng gãy rụng.

Dầu dừa và chanh:
Nhiều người trong độ tuổi 60-70 đã áp dụng cách massage đầu bằng hỗn hợp dầu dừa trộn chanh khoảng 15 phút mỗi ngày và đạt được kết quả khả quan với mái tóc đen mượt.


Bộ đôi dầu dừa và chanh giúp kích thích quá trình sản sinh melanin

Đậu đen xanh lòng và hà thủ ô đỏ:
Đây là bài thuốc được rất nhiều thầy thuốc đông y khuyên dùng để hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm, phần lớn đều đem lại kết quả tốt. Đậu đen xanh lòng nấu sôi với hà thủ ô đỏ trong 4 giờ cho đến khi cạn nước thì lấy hà thủ ô đem ra phơi khô dùng dần, mỗi ngày dùng 50gr.

Đậu đen:
Lấy 50gr đậu đen hòa cùng với 200ml giấm chua sau đó cho vào chén nhỏ, đem hấp cách thủy đến khi nào thấy đậu đen trở nên nát nhừ. Lọc bỏ bã đậu rồi lấy nước bôi lên tóc mỗi ngày 2 lần sáng tối. Cứ thực hiện liên tục đến khi nào tóc chuyển dần sang đen là được.


Đậu đen giúp mái tóc đen trở lại

Mặc dù việc sử dụng các liệu pháp thiên nhiên giúp bạn bảo vệ sức khỏe và ngăn ngừa bạn tóc hiệu quả, nhưng với nhịp sống hiện đại nhiều bận rộn không phải ai cũng có thời gian để thực hiện các bài thuốc hay này mỗi ngày. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cấp thiết của xã hội, một sản phẩm hỗ trợ giảm tóc bạc Ô Mộc Khang đã được nghiên cứu và sản xuất.


Ô Mộc Khang có thành phần từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, cỏ mực, Mã đề, cam thảo bắc, cỏ sữa lá to giúp hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm, làm chậm quá trình lão hóa tóc. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.

** Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua Hotline: 19007036.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top