Một lát hành tây mỗi ngày cho mái tóc không tuổi đến với bạn - chẳng lo còn sợi bạc nào

Những nguyên liệu ở nhà bếp không chỉ làm gia vị cho các món ăn còn nhiều công dụng khác giúp các chị em phụ nữ chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Khám phá mới từ hành giúp bạn có mái tóc không còn sợi bạc

1. Công dụng của hành tây

Hành tây không chỉ giúp món ăn ngon hơn mà nó còn có tác dụng nỗi lo của nhiều người về tóc bạc sớm, rụng tóc, tóc sơ rồi, hỏng tóc, mặc dù dấu hiệu này không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nhưng nó khiến bạn trông già hơn, mất tự tin trong cuộc sống. 

Trong hành tây có nhiều dưỡng chất giúp các mô tóc tái phát triển, thành phần chủ yếu có trong đó là lượng lớn lưu huỳnh (sunfua) mà khi kết hợp với một số biện pháp tăng trưởng tóc khác, sẽ kích thích việc sản sinh các mô collagen - một thành phần quan trọng trong sự tăng trưởng của tóc. Nó nuôi dưỡng nang tóc và kích thích sự lưu thông máu trên phần da đầu. 

Đối với đỉnh đầu thì hành tây là một loại thuốc chống vi khuẩn. Chúng bảo vệ và ngăn ngừa nhiểm trùng do vi khuẩn và nấm trên da đầu của bạn gây nên. 

Tất cả những điều đó thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc một cách tổng thể, sản sinh sắc tố tốt hơn giúp tóc mềm mượt, đẹp hơn và không còn tình trạng bạc tóc sớm. 

2. Công thức cho mái tóc không còn sợi trắng 

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 củ hành tây

- 1 nhánh gừng nhỏ

- 3 tép tỏi

- 1 thìa cà phê hạt cỏ cà ri

- 3 thìa cà phê dầu oliu

- Mũ trùm tóc, bát và thìa.

Cách làm:

- Gừng đem cạo vỏ, rửa sạch rồi cho vào cối giã nhuyễn.

- Dùng dao bóc vỏ hành tây, tỏi rồi thái chúng thành các lát mỏng.

- Bắc chảo lên bếp rang nóng 1 thìa cà phê hạt cỏ cà ri với gừng tươi, tỏi thái lát trong khoảng từ 3 – 4 phút. Dùng đũa đảo đều liên tục giúp nguyên liệu không bị cháy.

- Đợi nguội hẳn hãy cho toàn bộ vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với một chút nước, dầu oliu và phần hành tây chuẩn bị trước đó.

- Đổ hỗn hợp ra bát và tiến hành sử dụng.

Cách dùng:

- Làm ướt tóc bằng nước và dầu gội như bình thường. Thao tác này giúp các lỗ chân lông được thông thoáng đồng thời loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại.

- Dùng các đầu ngón tay thoa đều hỗn hợp lên da đầu, kết hợp vài động tác massage để dưỡng chất phát huy một cách triệt để.

- Hoàn thành xong, dùng mũ trùm hoặc khăn bông to quấn chặt tóc. Tiến hành ủ khoảng 1 giờ đồng hồ.

- Sau thời gian trên hãy gội lại bằng nước thêm một lần nữa để kết thúc quá trình làm đẹp

Nên thực hiện công thức này đều đặn 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất.

Cách sử dụng thảo dược thiên nhiên thì luôn an toàn và tốt nhưng hiệu quả thì lại lâu, để mái tóc có thể phục hồi nhanh chóng và đen trở lại nhanh hơn nên tác động tới cơ thể từ trong ra ngoài, cung cấp dưỡng chất từ bên tỏng phục hồi tóc từ bên ngoài. 


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top