Ngăn ngừa tóc bạc sớm thanh niên bằng thảo dược sẵn có

Bạn đang sầu lo vì mái tóc ngày càng lão hoá của mình, bạn stress vì những sợi trắng lốm đốm xuất hiện càng nhiều hơn. Bạn thiếu tự tin khi gặp mặt bạn bè, đối tác chỉ vì TÓC BẠC SỚM. Hãy cùng tìm hiểu biện pháp khắc phục tóc bạc sớm thanh niên bằng thảo dược nhé.

1. Khắc phục tóc bạc sớm thanh niên bằng thảo dược quý

Với những người có điều kiện, các thảo dược quý như linh chi, hà thủ ô, sâm... đều có tác dụng bổ máu, từ đó dần cải thiện tình trạng tóc bạc sớm.

Người xưa từ lâu đã biết đến công dụng của linh chi, vị thuốc quý hiếm và đắt đỏ “Linh chi dùng lâu ngày, mình nhẹ, trẻ mãi như  thần tiên, khắc phục tóc bạc sớm cho thanh niên”. Theo nghiên cứu của nhiều tác giả trên thế giới, trong nấm linh chi có gần 100 chất như protein, polisaccarit, tritecpen, steroit, ancaloit,nucleotit, axit béo, kháng sinh và rất nhiều nguyên tố vi lượng, đặc biệt làgermanium, vanadium, crôm… Sắc đều đặn vài lát linh chi lên uống hàng ngày sẽ giúp tóc đen, khắc phục tóc bạc sớm cho thanh niên.

Có thể bạn quan tâm:


Nấm linh chi chứa nhiều dưỡng chất quý giúp cải thiện mài đen cho tóc

Hà thủ ô đỏ cũng là vị thuốc quý,  chống suy nhược thần kinh, suy nhược cơ thể, chống thiếu máu, đen tóc, đẹp da. Hà thủ ô có thể kết hợp với đậu đen, vừng đen hoặc uống một mình cũng chữa bạc tóc sớm rất hiệu quả. Nếu muốn thuận tiện có thể lấy hà thủ ô ngâm với đường phèn và rượu trắng, uống trong bữa ăn mỗi ngày.


Hà thủ ô đỏ - vị thuốc quý trong Đông y

2. Khắc phục tóc bạc sớm thanh niên bằng thảo dược vườn nhà

Nếu không đủ điều kiện để mua những vị thuốc quý đắt đỏ, bạn cũng có thể tận dụng thảo dược trong vườn nhà để khắc phục tóc bạc sớm cho thanh niên. Ví dụ như đậu đen, cỏ nhọ nồi, vừng đen...

Cho đậu đen xanh lòng và giấm con vào bát đem hấp cách thủy . Khi đậu đã nhừ, tiết hết chất ra, lấy nước và bỏ bã. Dùng dung dịch này bôi lên chân tóc ngày 2 lần, sau đó thì gội đầu bằng nước sạch. Làm liên tục một thời gian tóc sẽ chuyển màu đen tuyền.


Đậu đen xanh lòng ngừa tóc bạc sớm thanh niên

Lá dâu dành cho con tằm ăn khắc phục tóc bạc sớm cho thanh niên, đem luộc lấy nước, trộn đều với dầu olive hoặc dầu vừng thành một loại dung dịch sử dụng dầu chải tóc hàng ngày, để một lát rồi xả sạch với nước. Làm liên tục trong một năm.


Lá dâu tằm cải thiện tình trạng bạc tóc thanh niên

Vừng đen rang chín, ăn hàng ngày trong bữa sáng cũng có tác dụng đen tóc, đẹp da, khắc phục tóc bạc sớm cho thanh niên.

Những biện pháp hỗ trợ chữa tóc bạc sớm bằng Đông Y có ưu điểm là không có tác dụng phụ, an toàn và khá tiết kiệm. Thế nhưng để chuẩn bị cho một chén thuốc lại rất lích kích, mất nhiều thời gian. Làm thế nào để có thể tiện cả đôi đường?

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cấp thiết của xã hội - một sản phẩm giúp giảm tóc bạc sớm đã được sản xuất là Ô Mộc Khang. Ô Mộc Khang kế thừa kinh nghiệm quý từ bài thuốc hỗ trợ chữa toc bạc sớm từ hà thủ ô đỏ với đậu đen xanh lòng. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp với một số thảo dược khác: Mã đề, Cỏ sữa lá to, Nhọ nồi, cam thảo bắc và khoáng chất Kẽm có tác dụng hỗ trợ bổ huyết, bổ gan thận, kích thích quá trình sản sinh sắc tố melanin duy trì màu đen cho tóc. 

** Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua hotline: 19007036.

Vây là chỉ với một chút thời gian tìm hiểu bạn đã có thêm cho mình thông tin hữu ích về cách khắc phục tóc bạc sớm thanh niên bằng thảo dược sẵn có rồi. Chúc bạn thành công và luôn đừng quên ghé qua những bài viết tiếp theo để có cho mình thêm thật nhiều thông tin hay nhé.



 


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top