Tóc bạc chỉ vì rối loạn TUYẾN GIÁP!

"Hàm răng, mái tóc là góc con người". Không chỉ mang lại sự tự tin trong giao tiếp, tóc bạc còn phản ánh tình trạng sức khỏe. Nếu bỗng một ngày bạn phát hiện mái tóc của mình lão hóa trước tuổi, dù chẳng phải yếu tố tuổi tác, lúc đó bạn cần đi kiểm tra lại sức khỏe của mình. Bạn có biết ngoài gen và chế độ ăn uống, rối loạn tuyến giáp cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tóc bạc sớm.

Tóc điểm hoa râm chỉ vì LỖI tuyến giáp

Theo kết quả nghiên cứu, sức khỏe của tuyến giáp có mối liên hệ mật thiết với mái tóc. Khi tuyến giáp bị thay đổi, chu kỳ tăng trưởng và màu tóc sẽ thay đổi. Nếu lượng hormone bị giảm xuống (hay còn gọi là tình trạng suy giáp) sẽ dẫn tới nang tóc không đủ dưỡng chất để nuôi tóc, dẫn tới tình trạng tóc khô, bạc tóc, tóc xuống màu. 

Ngược lại, khi lượng hormone tăng cao (cường giáp) sẽ khiến cho tóc yếu, mỏng, khả năng tự bảo vệ của tóc kém đi (chẳng hạn như khả năng chịu nắng hè thấp dẫn tới cấu trúc của tóc bị phá vỡ, làm tóc bạc).

Có thể bạn quan tâm:

Phải làm sao để ngăn ngừa tình trạng bạc tóc khi tuyến giáp bị "ỐM"

Tăng cường bổ sung vitmin C và E
Loại vitamin này rất tốt cho tóc để tóc có thể phục hồi và cải thiện độ bóng. Bên cạnh đó, vitamin còn giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn luôn khỏe mạnh.

Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo để massage da đầu
Tinh dầu hoa anh thảo có chứa những dưỡng chất tuyệt vời giúp cải thiện tình trạng tuyến giáp. Ngoài ra, trong các loại tinh dầu này còn chứ nhiều acid béo giúp nuôi dưỡng da đầu, chống viêm, ngăn ngừa nấm và rụng tóc.

Hạn chế sử dụng các thực phẩm chứa Gluten
Gluten gây ra phản ứng miễn dịch tự động và tăng nguy cơ mắc bệnh về cường giáp. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên hạn chế các thực phẩm như lúa mì, lúa mạch đen.

Bổ sung các acid béo thiết yếu cho tóc
Để giải vậy thành công tình trạng tuyến giáp đang gặp trục trặc, bạn đừng quên bổ sung các acid béo. Chúng chính là trợ thủ đắc lực để "cứu cánh" mái tóc. Một số thực phẩm chứa nhiều acis béo: cá mòi, cá hồi, quả óc chó...

Tập Yoga
Các bài tập yoga ngoài việc giúp cơ thể dẻo dai, tinh thần thư thái và sức khỏe ổn định. Tập Yoga còn giúp ổn định hoạt động của tuyến giáp. Tuy nhiên, không phải bài tập yoga nào cũng giúp ổn định tuyến giáp đâu nhé. Vì thế bạn cần hỗ trợ của một chuyên gia tư vấn để chọn cho mình bài tập phù hợp.

Uống trà xanh mỗi ngày
Trà xanh sẽ làm giảm quá trình lão hóa tóc. Đồng thời một số chất trong trà xanh còn giúp tuyến giáp ổn định hơn. Một điều tuyệt vời là nước trà xanh không chỉ tốt cho tóc mà còn cả da nữa đó nhé.

Ngoài ra, để cải thiện tình trạng bạc tóc từ sâu bên trong gốc rễ, bạn đừng quên chúng ta còn có sản phẩm ngăn ngừa bạc tóc Ô Môc Khang.

Ô Mộc Khang có thành phần từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, cỏ mực, Mã đề, cam thảo bắc, cỏ sữa lá to giúp hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm, làm chậm quá trình lão hóa tóc. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.

** Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua hotline: 1900 7036.


Hi vọng với những thông tin chia sẻ "Tại sao rối loạn tuyến giáp là nguyên nhân dẫn tới tóc bạc". Ngoài những chia sẻ hôm nay, còn rất nhiều bài viết hay đang chờ đợi bạn phía sau, bạn nhớ dõi theo nhé.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top