Trị tóc bạc sớm ở thanh niên bằng cách “quẳng gánh lo âu” đi

Bạn có biết một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng tóc bạc sớm ở thanh niên chính là stress, lo âu, căng thẳng không. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn vì sao stress lại là nguyên nhân khiến mái tóc bạn “pha sương” khi tuổi còn xuân và cách hỗ trợ trị tóc bạc sớm ở thanh niên bàng cách giảm stress hiệu quả nhé.


Trị tóc bạc sớm ở thanh niên bằng cách “quẳng gánh lo âu” đi

Hội chứng tóc bạc sớm ở thanh niên là gì?

Tóc bạc là hiện tượng thay đổi màu tóc bất ngờ từ đen sang trắng. Đối tượng bạc tóc thường ở độ tuổi trung niên do sự suy giảm chức năng hoạt động của tóc. Tuy nhiên, điều đáng nói là những thanh niên, cả nam lẫn nữ vẫn có thể mắc phải hiện tượng tóc bạc sớm này vì rất nhiều nguyên nhân.


Tóc bạc sớm thanh niên đang ngày càng trở nên phổ biến

Tóc bạc sớm ở thanh niên mang đến rất nhiều trở ngại, làm suy giảm chất lượng cuộc sống và cả sức khỏe. Nhận diện sớm hung thủ gây nên căn bệnh này, bạn sẽ có cách hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm ở thanh niên được triệt để nhất.

Ngoài các nguyên nhân do di truyền bẩm sinh, bệnh tật, rối loạn tuyến giáp, một nguyên nhân gây nên căn bệnh tóc bạc sớm rất phổ biến đó chính là stress. Căng thẳng, lo âu, áp lực là những cảm xúc rất thường gặp ở người trẻ. Vô hình trung, chúng chính là nguyên nhân đẩy bạn đến bờ vực của sự lão hóa mái tóc.

Stress – Kẻ thù của mái tóc

Bạn có đang thắc mắc tại sao stress lại là nguyên nhân gây rụng tóc, bạc tóc không? Stress và bạc tóc dường như chẳng có mối liên quan nào với nhau cả. Thế nhưng, tưởng không liên quan nhưng hóa ra lại liên quan không tưởng.

Stress kéo dài kết hợp với lo âu, mất ngủ, căng thẳng dẫn đến hoạt động của tế bào tạo hắc tố melanocytes bị ảnh hưởng trầm trọng. Cơ thể sản sinh ra nhiều chất oxy hóa nhưng hoạt động khử độc lại gia giảm. Sự rối loạn và mất cân bằng này gây áp lực lên thần kinh trung ương, dẫn đến việc sản xuất hắc tố melanin bị ngừng đột ngột.


Stress - một trong những nguyên nhân dẫn tới tóc bạc sớm thanh niên

Vì nang tóc không thể sản xuất đủ lượng melanin cần thiết để làm đen tóc, nên phần tóc sản sinh ra sau dần bị bạc và ngả sang màu trắng đục.

Stress không chỉ gây ra hiện tương bạc tóc sớm, khả năng tàn phá và hủy diệt của nó rất cao. Stress có thể gây rụng tóc, tóc xơ rối, hư tổn, thiếu sức sống, mái tóc yếu đi không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gây rất nhiều bệnh.

Hỗ trợ điều trị tóc bạc sớm ở thanh niên bằng cách giảm stress

Nếu như nguyên nhân dẫn đến căn bệnh tóc bạc sớm ở thanh thiếu niên là do stress, lo âu, mất ngủ thì đều quan trọng để ngăn chặn biến chứng xấu hơn là điều chỉnh lại cuộc sống. Hãy “quẳng gánh lo âu” đi và có một cuộc sống dung hòa, lạnh mạnh. Hãy bắt đầu bằng cách giảm bớt áp lực, sắp xếp công việc và dành thời gian cho sở thích ít nhất 1h mỗi ngày. Tuy nhiên, để đẩy nhanh quá trình, bạn đừng quên chúng ta còn có một số sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa bạc tóc, một trong số đó là Ô Mộc Khang.

Ô Mộc Khang có thành phần từ thảo dược tự nhiên: Hà thủ ô đỏ, cỏ mực, Mã đề, cam thảo bắc, cỏ sữa lá to giúp hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, giảm bạc tóc sớm, làm chậm quá trình lão hóa tóc. Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết.

** Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề bạc tóc và cần tư vấn rõ hơn về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036.



Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top