Mua Ô Mộc Khang ở đâu uy tín, chất lượng?

Tóc bạc sớm là điều mà không ai mong muốn bởi sẽ khiến cho bạn già đi rất nhiều so với tuổi thật. Do đó, sử dụng Ô Mộc Khang là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng này. Vậy tại sao tóc bạc sớm nên sử dụng Ô Mộc Khang? Mua Ô Mộc Khang ở đâu uy tín, chất lượng? Những thắc mắc cho câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Tại sao tóc bạc sớm nên dùng Ô Mộc Khang?

Hiện nay, số người mắc chứng tóc bạc sớm ngày càng gia tăng và xuất hiện ở nam, nữ. Trước tiên, để biết được tại sao tóc bạc sớm nên dùng Ô Mộc Khang thì bạn cần phải hiểu rõ được các nguyên nhân gây tóc bạc sớm. Dưới đây là một số nguyên nhân khiến cho tóc bị bạc sớm:

Suy giảm sắc tố Melanin

Sắc tố Melanin là yếu tố quyết định đến màu tóc. Nếu lượng sắc tố Melanin ở các nang tóc bị suy giảm sẽ làm cho tóc bị bạc màu và chuyển sang trắng.

Di truyền

Màu đen tóc là do sắc tố cho trong nang tóc quy định và mang yếu tố di truyền. Nếu trong gia đình có người bị tóc bạc thì khả năng xảy ra ở thế sau tăng cao.

Tóc bạc sớm do đâu?

Chế độ ăn uống, sinh hoạt

Ăn không đúng giờ, đủ bữa sẽ khiến cơ thể không cung cấp đủ chất dinh dưỡng nuôi tóc đặc biệt là vitamin B12 và vitamin E làm cho tóc yếu dần, gẫy rụng và dẫn đến bạc sớm.

Ngoài ra, thói quen sinh hoạt không khoa học như: thức khuya, dậy sớm, căng thẳng… cũng là nguyên nhân gián tiếp gây ra tóc bạc sớm.

Tạo quá nhiều áp lực cho tóc

Thường xuyên tạo áp lực cho tóc như uốn, ép, nhuộm sẽ làm cho tóc bị hư tổn nhanh, dẫn đến khô xơ, yếu dần. Chính nguyên nhân này làm cho sắc tố Melanin suy giảm và làm cho tóc bị bạc sớm.

Bên cạnh đó, tóc bạc bạc sớm còn do rất nhiều nguyên nhân khác gây ra. Điều quan trọng là bạn cần tìm ra một giải pháp để khắc phục kịp thời.

Mua hàng ở đâu uy tín, chất lượng?

Mua Ô Mộc Khang ở đâu uy tín, chất lượng?

Để mua sản phẩm viên uống ngăn ngừa bạc tóc Ô Mộc Khang, Quý khách có thể đăng ký ngay đường link TẠI ĐÂY

Ô Mộc Khang được sản xuất bởi:

Công ty TNHH Tư Vấn Y Dược Quốc Tế IMC

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Thiên Nhiên và Hữu cơ Việt Nam

Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, công ty chúng tôi đã liên kết với các nhà thuốc lớn trên toàn quốc.

 


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Bình luận:

Nguyễn Thị Thu Hà

Tôi muốn đc tư vấn và mua sản phẩm
Vui lòng liên hệ lại giúp tôi
0384997880

Nga

M sinh bé đc 4 tháng có uống được không ạ?


Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top