Bạc tóc ít thì dùng Ô Mộc Khang như thế nào?

Câu hỏi

Em năm nay 22 tuổi, 3 tháng gần đây tóc có biểu hiện khô xơ, xuống màu và bạc. Hôm nọ em có nhổ thì có khoảng hai chục sợi bạc. Em muốn hỏi bạc tóc ở độ tuổi của em có nguy hiểm gì không? Trường hợp của em dùng Ô Mộc Khang có cải thiện được không? Em cảm ơn. Em Hòa 22 tuổi ở Thái Nguyên.

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn em Hòa đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Tóc bạc sớm không phải là bệnh vì thế em không cần quá lo lắng nhé. Tuy nhiên, tóc bạc sớm sẽ khiến phần nào mái tóc mất đi thẩm mỹ, do đó để cải thiện bạc tóc em cần xem xét đến các nguyên nhân: chế độ dinh dưỡng, căng thẳng, thói quen sinh hoạt (hay thức khuya, uống rượu bia hoặc sử dụng chất kích thích...). 

Thay vì nhuộm hay nhổ khiến tóc bạc vẫn hoàn bạc, em có thể sử dụng Ô Mộc Khang để cải thiện tình trạng bạc tóc của mình nhé.

Ô Mộc Khang có thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên. Ngoài Hà thủ ô đỏ và Đỗ đen xanh lòng, sản phẩm còn có sự góp mặt của Cỏ mực (hay còn gọi là Cỏ Nhọ Nồi) giúp nâng cao hiệu quả giảm bạc tóc. Cỏ sữa lá to, Mã đề, Cam thảo Bắc và Vi chất Kẽm giúp thanh nhiệt, lợi can, điều hòa các vị thuốc, nhờ đó bạc tóc được xử lý từ gốc rễ, can thận dưỡng khỏe mạnh mà không gây hại sức khỏe.

Với trường hợp của mình, em có thể dùng Ô Mộc Khang 2 viên/ngày, chia làm 2 lần Sáng và Tối, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 1h. Duy trì liệu trình đều đặn 4-6 tháng để thấy sự khác biệt mái tóc nhé.

Hi vọng chỉ trong 1 thời gian ngắn, tình trạng bạc tóc của em sẽ được cải thiện. Nếu còn thắc mắc nào khác, em có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top