Tôi nên uống Ô Mộc Khang như nào là đúng?

14-08-2018 / 0 Bình luận Tags:

Câu hỏi

Tôi là nam, bị bệnh dạ dày khoảng 5 năm. Hôm nọ tôi có mua Ô Mộc Khang về sử dụng và thấy hướng dẫn là uống trước khi ăn 30 phút hoặc uống sau khi ăn. Với trường hợp của tôi uống như nào cho có hiệu quả. Liệu uống sản phẩm này có làm cho bệnh dạ dày của tôi nặng hơn không? _ Anh Bình ở Thái Nguyên, 40 tuổi

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn anh Bình đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang.

Ô Mộc Khang là thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tác dụng giảm tóc bạc sớm, với thành phần từ thảo dược tự nhiên nên khá an toàn khi sử dụng lâu dài và không gây hại khi anh sử dụng chung với các loại thuốc khác.

Anh có thể uống Ô Mộc Khang trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h, với trường hợp của mình anh nên dùng sau khi ăn bởi lúc này dạ dày đã được tráng 1 lớp thức ăn nên sẽ hạn chế được tác dụng không mong muốn (nếu có). Nếu anh đang sử dụng các loại thuốc kháng sinh khác, anh nên dùng cách khi uống sản phẩm khoảng 2h.

Một lưu ý nhỏ khi anh dùng Ô Mộc Khang là anh nên chú ý tới chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý. Không cần dùng tăng liều lượng và số lần trong ngày. Điều cần thiết là duy trì sản phẩm đều đặn ít nhất 4-6 tháng để hiệu quả đạt được như mong muốn.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với anh. Nếu anh còn thắc mắc nào khác có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn và hỗ trợ.




    Chia sẻ với bạn bè

    270,000₫
    320,000₫
    -16%
    595,000₫
    1,200,000₫
    -51%

    ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

    Ý KIẾN CỦA BẠN

    Back top