Vì bạc nên nhuộm tóc nhiều lần, dùng Ô Mộc Khang được không?

Câu hỏi

Tôi năm nay cũng gần 50 tuổi rồi, bị bạc tóc chừng 15 năm. Dạo gần đây tóc bạc nhiều nên tôi thường xuyên phải nhuộm tóc. Tôi muôn hỏi nhuộm tóc nhiều vậy, khoảng 1 tháng 1 lần mà dùng Ô Mộc Khang có đem lại hiệu quả gì không? Mất bao lâu thì tóc có thể được phục hồi. Chị Huyền ở Cần Thơ, 47 tuổi

Chuyên gia Ô Mộc Khang trả lời

Cảm ơn chị Huyền đã gửi câu hỏi về cho Ô Mộc Khang

Có thể nói để cứu cánh mái tóc bớt bạc, nhuộm tóc là một giải pháp tạm thời khá hiệu quả. Tuy nhiên không nên vì điều đó mà chị nhuộm tóc thường xuyên bởi trong thuốc nhuộm có chứa 1 số thành phần hóa chất khiến teo nang tóc, phá hủy lõi tóc, làm tăng tốc độ tóc oxy hóa nhanh. Nguy hiểm hơn, một số thành phần hóa học này còn khiến viêm da, nấm ngứa, cảm giác nôn nao cho người nhuộm.

Nhuộm tóc cũng không giải quyết tận gốc vấn đề, đó chính là lý do chỉ sau khoảng 1 tháng phần chân tóc trắng mới mọc lên lại là màu trắng, khiến mái tóc mất thẩm mỹ và già nua hơn.

Để cải thiện chứng bạc tóc, chị có thể sử dụng Ô Mộc Khang. Tuy nhiên, để sản phẩm đem lại hiệu quả như ý chị nên dùng đều đặn, đúng liều lượng và lộ trình. Hạn chế sử dụng các sản phẩm nhuộm tóc từ hóa chất, nếu cảm thấy ngại ngùng về bạc tóc, chị có thể chuyển sang các sản phẩm nhuộm tóc từ thảo dược/thực phẩm tự nhiên để vừa làm đẹp tóc mà không hại da đầu.

Đánh giá về mức độ hiệu quả, điều này còn phụ thuộc vào cơ địa và mức độ bạc tóc. Với trường hợp của chị vì bạc tóc cũng khá lâu và sợi tóc cũng chịu ảnh hưởng của hóa chất nhiều, chị nên duy trì khoảng 6-8 tháng để thấy được hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với chị. Nếu còn thắc mắc nào khác chị có thể liên hệ qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.




Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top