Bí kíp nào để nghệ sỹ Thúy Hạnh luôn rạng rỡ ở tuổi 40?

Không chỉ là người mẫu nổi tiếng, nghệ sỹ Thúy Hạnh còn được biết đến vai trò MC, giám khảo truyền hình của nhiều chương trình khán giả yêu thích. Dù tuổi đã chạm ngưỡng 40 cộng với lịch trình công việc tất bật, thế nhưng mỗi lần xuất hiện chị đều rạng rỡ, trẻ trung và đặc biệt là một mái tóc khỏe đẹp bồng bềnh.

NS Thúy Hạnh đã từng chia sẻ rằng: “Nhan sắc đặc biệt không nằm ở đường nét hay dáng hình mà là kết quả của sự dần chín theo thời gian, của kinh nghiệm sống và tính cách nhân hậu, vị tha mà thành”.

Ngoài sự nghiệp thành công, NS Thúy Hạnh còn là một người phụ nữ hạnh phúc khi ông chồng Minh Khang luôn quan tâm và ủng hộ cô hết mình.

Phát hiện tóc bạc trên đầu...

Là phụ nữ, ai mà không muốn mình xinh đẹp, trẻ trung đặc biệt là với công việc liên quan đến nghệ thuật. Thế nhưng như một quy luật tất yếu, theo thời gian làn da và mái tóc cũng lão hóa dần. Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, chị Thúy Hạnh đã chia sẻ về nỗi lo lắng khi bỗng nhiên phát hiện những 50 sợi bạc trên đầu.

Cách đây hơn 1 năm, mình cũng có thời gian bị mất ngủ, căng thẳng kéo dài đó mọi người ạ, thời gian sau tự dưng lại thấy tóc bạc, Suti tìm thấy 50 sợi tóc bạc trên đầu mẹ, bị choáng lun. Lúc đó mình tự dưng nghĩ tuổi già của mình đến nhanh thế sao, chưa gì tóc đã bạc.”

Lý giải về tình trạng bạc tóc, Y học cổ truyền đã đưa ra quan niệm: “tóc là phần dư của khí huyết, có mối liên quan mật thiết tới tuần hoàn máu và can thận”. Do đó ngoài di truyền thì những yếu tố tác động như mất ngủ, căng thẳng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến “xuân xanh” mái tóc.

Vì sao mất ngủ, căng thẳng dẫn đến tóc ngả màu?

Đông y cho rằng 11h đêm là giao thời giữa âm và dương, giữa ngày hôm trước và sáng hôm sau. Nếu ngủ muộn hoặc mất ngủ, cơ thể không có thời gian nghỉ ngơi cũng như đào thải độc tố, dẫn đến tình trạng gây rối loạn hoạt động của các cơ quan nội tạng trong cơ thể.

Ngoài mất ngủ, căng thẳng cũng là nguyên nhân dẫn đến bạc tóc. Khi căng thẳng, P53 sẽ giảm xuống. P53 được xem là loại protein có tác dụng khắc phục tình trạng lỗi gen. Tuy nhiên khi căng thẳng kéo dài sẽ làm hàm lượng P53 giảm xuống.


Căng thẳng dẫn đến hoạt động trao đổi trong cơ thể bị rối loạn

Bên cạnh đó, căng thẳng còn dẫn đến tình trạng tăng “vọt” chất oxy hóa, cụ thể đó chính là Hydrogen Peroxide, khiến tóc bạc màu gấp 3 lần bình thường.

Ô Mộc Khang - Lối thoát cho mái tóc giảm bạc, duy trì thanh xuân cho tóc

“Bạc tóc khiến Hạnh vô cùng lo lắng dù tình trạng bạc tóc của Hạnh chưa nhiều. Thế nhưng phòng còn hơn chữa, vậy nên Hạnh có tìm hiểu những phương pháp giảm tóc bạc sớm từ thảo dược.

Hạnh được biết ở Nhật Bản và Ấn Độ họ thường sử dụng Cỏ Mực rất nhiều để giảm chứng bạc tóc. Tuy nhiên ứng dụng từ thảo dược này ở nước ta chưa nhiều. Nhưng điều bất ngờ là trong quá trình tìm hiểu Hạnh được biết đến sản phẩm Ô Mộc Khang. Ngoài Cỏ Mực, sản phẩm còn có Hà thủ ô giúp bổ máu, Đỗ đen xanh lòng bổ thận, đẹp da. 

Sản phẩm còn được bào chế dưới dạng viên nén, rất tiện khi sử dụng. Vậy là Hạnh đã quyết định đồng hành cùng sản phẩm trong việc duy trì thanh xuân mái tóc.


Và điều bất ngờ đã đến: “Hạnh uống đến tháng thứ 4 rồi thì thấy tóc bạc giảm hẳn, tóc đen và khoẻ hơn rất nhiều, vui quá là vui, da dẻ còn hồng hào, ngủ ngon giấc hơn mọi người ạ”

“Hôm nay Suti và Suli tranh nhau nhổ tóc bạc cho mẹ, bới mãi tìm được có 3 cái tóc con bé tí, ba mẹ con vui quá xá.”


Những chia sẻ thú vị của NS Thúy Hạnh về sản phẩm

Ô Mộc Khang cảm ơn những chia sẻ thú vị của Nghệ sỹ Thúy Hạnh, đó không chỉ là niềm vui mà còn là động lực để Ô Mộc Khang nỗ lực nhiều hơn, đưa đến những sản phẩm giảm tóc bạc sớm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Và cùng với thời gian, tóc cũng sẽ dần xuống màu vì thế uống Ô Mộc Khang không chỉ làm chậm bạc tóc mà còn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện đó nhé.

Nếu bạn đang gặp tình trạng tóc bạc, đừng chần chừ khi liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top