Quy trình và công nghệ hiện đại sản xuất Ô Mộc Khang giúp giảm tóc bạc sớm

Tóc bạc sớm đang là vấn đề ngày càng được nhiều người lưu tâm, thay vì việc sử dụng kháng sinh chứa nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe, một cách an toàn và hiệu quả là bạn có thể lựa chọn phương pháp dân gian để hỗ trợ điều trị tóc bạc. Tuy nhiên với nhịp sống hiện đại nhiều bận rộn, không phải ai cũng có thời gian để sơ chế mỗi ngày. Đó còn chưa kể, việc sơ chế không đúng sẽ làm dược tính có trong dược liệu giảm đi. Vậy đâu là giải pháp?

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cấp thiết của xã hội, hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm bạc tóc được sản xuất, một trong số đó là Ô Mộc Khang. Dù mới xuất hiện trên thị trường được khoảng 1 năm, tuy nhiên sản phẩm đã nhận được sự tín nhiệm và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Thành công này có được chính là nhờ sự kế thừa kinh nghiệm quý từ phương pháp hỗ điều trị tóc bạc sớm dân gian được ứng dụng, sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại. giúp người dùng có thể tiếp cận tối đa hiệu quả phương pháp mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Quy trình và công nghệ hiện đại sản xuất Ô Mộc Khang

Ô Mộc Khang có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên: hà thủ ô đỏ, đậu đen xanh lòng, mã đề, nhọ nồi (cỏ mực) và cam thảo bắc. Cộng thêm vi chất Kẽm có tác dụng hỗ trợ bổ gan thận, bổ huyết, lưu thông tuần hoàn máu dưới da đầu, kích thích sản sinh hắc tố melanin.

Để có sản phẩm Ô Mộc Khang giảm bạc tóc - phòng nghiên cứu và điều chế sản phẩm đã được thành lập.

Tất cả mọi quy trình đều được kiểm duyệt khắt khe, từ khâu đầu vào dược liệu đến đóng hộp.

Khác với các sản phẩm khác được điều chế dưới dạng cao lỏng, Ô Mộc Khang được điều chế dưới dạng viên nén giúp người dùng đảm bảo liều lượng sử dụng mà không mất thêm công cân đong liều lượng hoặc pha chế.

Để đảm bảo liều dùng cần thiết, khâu kiểm tra trọng lượng viên nén và phát hiện những tạp chất lạ (nếu có) đều được thực hiện khắt khe, chuẩn đến từng chi tiết.

Việc điều chế và sàng lọc đều được thực hiện theo đúng quy trình.

Quy trình sản xuất Ô Mộc Khang hoàn thiện, sản phẩm sẽ được đóng lọ và nhãn mác.


Cuối cùng sản phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng với chất lượng đảm bảo tuyệt đối.

Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như tình trạng tóc bạc sớm mà bạn đang gặp phải. Đừng ngần ngại khi nhắc máy lên và liên hệ với HOTLINE 1900 7036 để được tư vấn cụ thể.


Chia sẻ với bạn bè

270,000₫
320,000₫
-16%
595,000₫
1,200,000₫
-51%

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Ý KIẾN CỦA BẠN

Back top